Nổ lớn bung mái tôn, 4 người trong gia đình bị thương

Người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ anh Phong nên đến kiểm tra. Tại đây, họ phát hiện anh cùng vợ và 2 con trọng thương, vật dụng trong phòng bị bể, hư hỏng.

Sáng 27/2, lực lượng Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra vụ nổ xảy ra tại một phòng trọ ở khu phố 3 (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) làm 4 người bị thương.

Nổ lớn bung mái tôn, 4 người trong gia đình bị thương-1
Lực lượng công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: V.D.

Theo xác minh ban đầu, vào 5h sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ của gia đình anh Lê Thanh Phong trên đường Lê Hồng Phong ở khu phố 3 (phường Phú Thọ).

Tại hiện trường, 2 người lớn, 2 trẻ em nằm bất động. Vật dụng trong phòng bị sức ép của vụ nổ gây hư hỏng. Mái tôn bị thổi bung.  

Những người bị thương sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Các nạn nhân được xác định là anh Phong (37 tuổi), chị Trương Thị Hồng Đào (34 tuổi, vợ anh Phong) và 2 người con của họ.

Nhận tin báo, lực lượng công an và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm. Vị trí phát nổ được xác định là khu vực bồn cầu trong phòng trọ.

Nổ lớn bung mái tôn, 4 người trong gia đình bị thương-2
Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps

Theo Zing


Tai nạn bất ngờ cháy nổ

Tin tức mới nhất