Nổ lớn tại hầm chung cư ở Bình Dương, nguyên nhân từ bóng đèn

Trong lúc xe ô tô đang di chuyển trong tầng hầm một chung cư ở Bình Dương thì bóng đèn bất ngờ phát nổ, phát ra tia lửa khiến nhiều người hoảng hốt.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 27/9 tại chung cư B.C. nằm trên đường Phạm Hữu Lầu (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Theo hình ảnh từ camera hành trình của một ô tô ghi lại, vào khoảng 19h37 tối 27/9, khi một xe ô tô đang di chuyển trong tầng hầm chung cư để tìm nơi đỗ thì bất ngờ bóng đèn chiếu sáng nằm trên trần phát nổ, bốc khói.

Thời điểm này, tài xế đã nhanh chóng lùi xe về phía sau để tìm cách chạy ra ngoài, một số người dân đang sinh hoạt phía trên khu vực phát nổ cũng hoảng hốt chạy ra sân.

Nổ lớn tại hầm chung cư ở Bình Dương, nguyên nhân từ bóng đèn-1
Tiếng nổ ở hầm chung cư khiến nhiều người hoảng loạn. Ảnh cắt từ clip

Theo một số nhân chứng, thời điểm bóng đèn phát nổ hệ thống cảnh báo PCCC không hoạt động, không có chuông báo cũng như không phun nước, trong khi ngay phía dưới bóng đèn có nhiều xe máy đang đỗ.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (PC07) Công an tỉnh Bình Dương xác nhận có vụ việc bóng đèn phát nổ như trên.

Theo lãnh đạo PC07, hệ thống báo cháy tại chung cư này hoạt động bình thường. Do Ban quản lý không sử dụng hệ thống chữa cháy bằng nước nên nước không phun. Đồng thời bóng đèn chỉ nổ rồi tắt, không xảy ra cháy.

Sau khi xảy ra sự việc, Ban quản lý chung cư đã kịp thời khắc phục sự cố, may mắn không gây thiệt hại về người và tài sản.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/no-lon-tai-ham-chung-cu-o-binh-duong-nguyen-nhan-tu-bong-den-2195223.html

nổ lớn chung cư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao