Nổ súng bắn người vì bị thách 'có giỏi thì bắn tao đây này'

Đối tượng vô cớ cầm súng chĩa lên trời và bắn 1 phát rồi bắn vào chân 1 người trong quán khi người này nói "có giỏi thì bắn tao đây này".

Ngày 27/11, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã khởi tố bị can và tạm giam Phạm Văn Hưng (sinh năm 1991; ở thôn Tân Dân 1, xã Phương Trung, huyện Thanh Oai) về hành vi "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng".

Nổ súng bắn người vì bị thách có giỏi thì bắn tao đây này-1

Trước đó, khoảng 21h, ngày 18/11, anh Phạm Chí L (sinh năm 1986) và anh Nguyễn Đình G (sinh năm 1978) cùng một số người cùng trú tại thôn Tân Dân 1, xã Phương Trung, huyện Thanh Oai ngồi uống nước tại quán tạp hóa ở thôn Tân Dân 1. Khi anh L đi ra ngoài đường nghe điện thoại thì gặp Phạm Văn Hưng. Hai bên nói chuyện qua lại thì Hưng rút trong người ra một khẩu súng, bắn lên trời 1 phát.

Lúc này, anh Nguyễn Đình G ngồi trong quán thách thức "có giỏi thì bắn tao đây này". Ngay lập tức, Hưng đã bắn 1 phát trúng bàn chân trái của anh G. Mọi người xung quanh đã kịp thời đưa anh G đi cấp cứu tại bệnh viện ở huyện Thanh Oai.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Oai phối hợp với Công an xã Phương Trung đã triệu tập Phạm Văn Hưng để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Tang vật thu giữ là 1 khẩu súng bằng kim loại dạng côn quay và 33 viên đạn.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/phap-luat/no-sung-ban-nguoi-vi-bi-thach-co-gioi-thi-ban-tao-day-nay-20211127204941638.htm

nổ súng

Tin tức mới nhất