Nổ súng kinh hoàng ở Phú Quốc, 5 người bị bắn thương vong

Trong lúc đang xây nhà, các nạn nhân bị một nhóm người lạ mặt chạy xe tới, dùng súng bắn khiến 2 người tử vong, 3 người trọng thương.

Chiều 27/10, Công an TP Phú Quốc xác nhận với Lao Động cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng khiến 2 người tử vong và 3 người trọng thương vừa xảy ra trên địa bàn thành phố.

Nổ súng kinh hoàng ở Phú Quốc, 5 người bị bắn thương vong-1
Khu vực xảy ra án mạng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 cùng ngày, tại khu vực ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, một nhóm người đang làm xây nhà thì bị một nhóm người lạ mặt dùng súng bắn.

Hậu quả, vụ nổ súng khiến anh H. và một người đàn ông chưa rõ danh tính tử vong tại chỗ, còn 3 người khác bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc.

Nổ súng kinh hoàng ở Phú Quốc, 5 người bị bắn thương vong-2
Một nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Trung tâm

Trao đổi với Zing, người dân địa phương cho biết, nhóm người nổ súng rất đông, đi trên nhiều ôtô, khi bắn xong các đối tượng lên xe tẩu thoát nhanh khỏi hiện trường.

Theo một số nhân chứng, vụ nổ súng tại Phú Quốc có liên quan đến súng hoa cải. Hình ảnh một người bị thương cho thấy nhiều vết đạn chì găm vào cơ thể.

Hiện, lực lượng công an đã bắt được một số đối tượng và đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/no-sung-kinh-hoang-o-phu-quoc-5-nguoi-bi-ban-thuong-vong-n-325489.html

nổ súng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao