Nổ súng trong đêm khiến 1 công an phường và 2 người dân bị thương

Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ nổ súng trong đêm ở Thanh Hóa khiến 1 cán bộ công an phường và 2 người dân bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Tối 18/9, theo thông tin từ UBND phường Hải Hòa (TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa), cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ nổ súng trong đêm khiến 1 cán bộ công an phường và 2 người dân bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 17/9, tại tổ dân phố Trung Chính, phường Hải Hòa, một vụ mâu thuẫn xảy ra gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Lúc này, Trưởng Công an phường cùng 1 cán bộ xuống hiện trường để ngăn chặn và giải tán đám đông.

Khi nhóm cán bộ tới hiện trường thì có nhiều phát súng bắn về phía đám đông. Hậu quả khiến 1 cán bộ công an và 2 người khác bị thương.

Một nguồn tin xác nhận sự việc trên với VietNamNet và cho biết: “Cán bộ công an phường bị thương tên D. hiện tại đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Hai người khác bị thương cũng đang được điều trị tại bệnh viện”.

Nguồn tin này cũng cho hay đối tượng nổ súng tên Tứ đã bị khống chế và bắt giữ sau đó.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/no-sung-trong-dem-khien-1-cong-an-phuong-va-2-nguoi-dan-bi-thuong-o-thanh-hoa-2191308.html

nổ súng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao