2 con chó cắn nhau, gia chủ nổ súng uy hiếp hàng xóm

Sau mâu thuẫn vì 2 con chó cắn nhau, một thanh niên đã về nhà lấy súng rồi quay lại nổ súng bắn lên trời thị uy, thách thức đối phương.

Ngày 28/11, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận với Pháp Luật TP.HCM, Cơ quan CSĐT đang điều tra, xử lý đối tượng Lê Đại Phước Thành Nhân (26 tuổi, ngụ đường Nguyễn An Ninh, phường 7, TP.Vũng Tàu) về hành vi gây rối trật tự công cộng xuất phát từ việc chó 2 nhà cắn nhau. 

2 con chó cắn nhau, gia chủ nổ súng uy hiếp hàng xóm-1
Đối tượng Lê Đại Phước Thành Nhân tại cơ quan công an. Ảnh: Công an. Nguồn: Lao Động

Theo Lao Động đưa tin, vào khoảng 23h ngày 21/11,  Nhân dắt chó đi vệ sinh tại khu vực vỉa hè đường Nguyễn An Ninh, phường 7, TP.Vũng Tàu thì xảy ra việc chó của Nhân cắn nhau với chó của quán ăn gần nhà. Do vậy, nên giữa Nhân và nhóm người nhân viên của quán xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Nghe tiếng nổ, nhóm nhân viên của quán (khoảng 4 người) chạy đến chỗ Nhân đứng và hai bên tiếp tục cãi nhau. Được những người xung quanh can ngăn nên Nhân đã cầm súng, nhặt vỏ đạn đi về nhà.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhận được thông tin, Công an TP. Vũng Tàu đã mời Nhân và 4 nhân viên của quán ăn về trụ sở làm việc.

2 con chó cắn nhau, gia chủ nổ súng uy hiếp hàng xóm-2
Khẩu súng đối tượng nổ súng vì mâu thuẫn việc chó 2 nhà cắn nhau được giao nộp cho cơ quan công an. Ảnh: Công an. Nguồn: Lao Động

Theo Dân Việt, tại đồn công an Nhân khai nhận đã đặt mua khẩu súng trên mạng và giao nộp cho công an cùng với 26 viên đạn chưa sử dụng và 1 vỏ đạn; 1 gậy kim loại ba khúc; 1 bình xịt màu đen có chữ TAKE DOWN.

Qua lời khai cùng các tang vật, Công an TP.Vũng Tàu đã ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp. Sau đó có quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Đại Phước Thành Nhân về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hiện cơ quan chức năng đang thu thập thông tin, làm rõ các đối tượng có liên quan. Đồng thời, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/no-sung-uy-hiep-hang-xom-vi-cho-2-nha-can-nhau-n-328886.html

chó cắn nổ súng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao