Nỗi ám ảnh của người vợ có chồng hôi chân hạng nặng

Sau 5 năm chịu đựng mà không thể giải quyết được, người phụ nữ đành phải đi đến quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân đáng sợ.

Tòa án Ingando Grade II ở thành phố Lagos đã quyết định hủy bỏ cuộc hôn nhân giữa cô Racheal và chồng, anh Ejembi Tony, The Nigerian Newspaper đưa tin.

Cặp vợ chồng kết hôn cách đây 5 năm và đã có ba đứa con. Tuy nhiên, mới đây Racheal đệ đơn lên tòa án, yêu cầu được ly hôn do cô không thể tiếp tục chịu đựng mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ đôi giày của chồng.

Nỗi ám ảnh của người vợ có chồng hôi chân hạng nặng-1

"Giày của chồng tôi lúc nào cũng bốc mùi thối khủng khiếp mỗi khi anh ấy tháo chúng ra. Chúng có mùi như thịt thối, khiến tôi thường xuyên bị buồn nôn. Anh ấy biết tôi đã thử nhiều cách nhưng vẫn vô ích", người vợ giải thích.

Sau 5 năm chịu đựng mà không thể giải quyết được, Racheal đành phải đi đến quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Những lý do ly hôn "lãng xẹt"

Có rất nhiều lý do dẫn đến hôn nhân tan vỡ nhưng có những lý do lãng xẹt đến mức nghe xong bạn không thể tin vào tai mình.

Dưới đây là những vụ ly hôn vì những lý do "trời ơi đất hỡi":

1. Chồng tôi đòi ly hôn sau năm 5 chung sống, không có dấu hiệu nào báo trước rằng hôn nhân chúng tôi sẽ tan vỡ, anh chỉ bảo "giờ tình cảm anh dành cho em chỉ như những người bạn".

2. Ở Mumbai, tòa án mới đây thụ lý một vụ ly hôn của cặp vợ chồng trẻ vì lý do này. Cả hai đều phàn nàn rằng người kia lúc nào cũng dán mắt vào mạng xã hội Facebook.

Nỗi ám ảnh của người vợ có chồng hôi chân hạng nặng-2

3. Một phụ nữ ở Singapore cho biết mình vẫn còn yêu chồng nhưng quyết định xin ly hôn vì không thể đáp ứng được nhu cầu tình dục của chồng.

Tờ Sin Chew Daily đưa tin, người phụ nữ 49 tuổi này sống với chồng được 25 năm nhưng quá mệt mỏi vì ông xã đòi quan hệ ít nhất 3 lần mỗi ngày. Chồng bà cũng ở độ tuổi 50 thường trở nên giận dữ nếu bà từ chối làm chuyện ấy.

4. Tại Anh, báo cáo của Công ty luật Pannone cũng cho thấy, cứ 5 vụ ly hôn thì có một liên quan đến những chuyện lặt vặt về quyền sở hữu với những đồ vật kỳ quặc.

Tại Singapore, các luật sư cũng từng gặp những trường hợp tương tự. Thậm chí có những cuộc tranh cãi kéo dài để giành quyền sở hữu những vật dụng gia đình có giá rẻ như đệm.

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/noi-am-anh-cua-nguoi-vo-co-chong-hoi-chan-172220412170959026.htm

chuyện vợ chồng ở bẩn

Tin tức mới nhất