Nổi da gà đống vỏ lon bia chất cao như kim tự tháp trong phòng trọ

Dân mạng bày tỏ nhiều điều thắc mắc trước bộ sưu tập độc đáo của anh chàng.

Sưu tầm là một sở thích thú vị. Tùy theo mỗi cá nhân sẽ có những bộ sưu tập khác nhau. Có người thích sự cổ điển thì sưu tầm tem, người mê đọc thì chọn sách, điệu đà một chút sẽ dành tiền cho nước hoa, giày dép…

Rất nhiều bộ sưu tập từng được tiết lộ đã khiến dân tình mắt chữ A miệng chữ O trầm trồ vì kinh ngạc và ngưỡng mộ.

Bộ sưu tập của chàng trai dưới đây cũng khiến nhiều người phải thảng thốt bất ngờ, nhưng đó là vẻ mặt của sự hoang mang và bối rối. 

“Em dọn phòng để chuyển đi, nghĩ không vác theo được số lon bia này sang phòng mới decor nên gọi mấy cô đồng nát vào mua”, chàng trai chia sẻ. 

Nổi da gà đống vỏ lon bia chất cao như kim tự tháp trong phòng trọ-1
Bộ sưu tập vỏ lon bia độc đáo của chàng trai. 

Hình ảnh đính kèm cho thấy người phụ nữ thu mua đồng nát đang lúi húi bên một “kim tự tháp” khổng lồ dựng bằng vỏ lon bia. 

Đối với nhiều người những lon bia chỉ là thứ vứt đi sau mỗi cuộc nhậu thì chàng trai này đã quyết định giữ lại xem như một vật liệu để trang trí phòng trọ. Thế nhưng, vì phải chuyển chỗ mà số lượng lon quá nhiều, anh chàng không còn cách nào khác phải thanh lý toàn bộ.

Nổi da gà đống vỏ lon bia chất cao như kim tự tháp trong phòng trọ-2
Cả một mảng tường lớn ngập trong lon bia. 

Bộ sưu tập chứa lượng lớn lon bia được xếp rất gọn gàng, trật tự, phủ lấp cả một góc tường đã để lại rất nhiều thắc mắc và hoang mang dưới phần bình luận.

Một bộ phận những người sợ lỗ cho rằng nhìn thấy hình ảnh trên khiến họ cảm thấy nổi gai ốc và sợ hãi. Các ý kiến khác cho rằng để tích được một lượng lớn lon thế này thì cũng cần phải tiêu thụ một lượng kha khá bia, và điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe. 

Nhưng câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất đó chính là vệ sinh của căn phòng với bộ sưu tập đầy những lon rỗng này. 

Nổi da gà đống vỏ lon bia chất cao như kim tự tháp trong phòng trọ-3
Đống lon đổ sập dần khi những người thu mua đồng nát dọn dẹp. 

“Thế phòng này chắc chua như phân mèo”.

“Mùi bia chưa rửa hết, chắc phòng thơm thơm như mùi thuốc uốn tóc cổ truyền”.

“Gián kiến không bu hả, rồi mùi bia nữa, không lẽ siêng đến mức uống lon nào xong rửa sạch lon đó”.

“Chắc bạn này cũng chăm chỉ, không phải dạng vừa! Mỗi lần uống xong rửa sạch mới để được như này. Chứ không thì gián nhà bạn ý béo lắm đấy!”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/dan-mang-noi-da-ga-voi-dong-vo-lon-bia-chat-cao-nhu-kim-tu-thap-trong-phong-tro-ar708560.html

phòng trọ

Tin tức mới nhất