Nổi da gà khi nghe Mỹ Tâm cover 'Phía sau một cô gái' một cách nghiêm túc

Giọng ca vang sáng, chan chứa tình cảm của Mỹ Tâm khi cover ca khúc Phía sau một cô gái khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.



Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải đoạn clip ngồi vừa đàn hát ca khúc 'Phía sau một cô gái'. Với chất giọng vang sáng và giàu cảm xúc, clip cover chỉ với thời lượng ngắn ngủi của 'Họa mi tóc nâu' vẫn tạo được sức hút mãnh liệt cho cộng đồng mạng. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, màn trình diễn 'Phía sau một cô gái' mộc mạc bên đàn piano của Mỹ Tâm đã nhận được tới hơn 400.000 lượt xem cùng hơn 5000 lượt chia sẻ.
 


Clip Mỹ Tâm vừa đàn vừa hát 'Phía sau một cô gái' đầy tình cảm.

Mặc dù chỉ là một đoạn cover ngắn, nhưng Mỹ Tâm cũng khiến fan  người hâm mộ càng thêm phần thích thú khi chủ động xin phép tác giả và ca sĩ đầu tiên thể hiện ca khúc này. "Phía sau một cô gái là cả thế giới thu bé lại. Xin phép hai bạn Tiên Cookie và Soobin Hoàng Sơn nha", cô chân thành chia sẻ.

Được biết, clip cover hoàn chỉnh ca khúc 'Phía sau một cô gái' vừa được đăng tải chính là món quà mà Mỹ Tâm dùng để "trả nợ" fan. Trước đó, trong một đêm nhạc tại TP.HCM cách đây vài ngày, nữ ca sĩ đã nhận được lời đề nghị thể hiện ca khúc này từ khán giả phía dưới sân khấu. Do chưa thuộc lời nên Mỹ Tâm chỉ hát cho vui, không quên sáng tạo thêm những câu chuyện hài hước để chọc cười fan. Tuy nhiên, giọng ca "Ước gì" cũng hứa hẹn sẽ luyện lại bài hát này, và "trả nợ" người hâm mộ trong thời gian gần nhất. 


Mỹ Tâm từng thể hiện ca khúc Phía sau một cô gái nhưng... bất thành do không thuộc lời.


Clip Mỹ Tâm hát 'Phía sau một cô gái' theo yêu cầu của người hâm mộ tại một đêm nhạc trước đó.

Trước đây, Mỹ Tâm vốn được biết đến là ngôi sao thường xuyên cover những bản hit của đồng nghiệp khác. Bên cạnh những bản cover ngọt ngào khiến fan không khỏi trầm trồ khen ngợi, Mỹ Tâm còn có biệt tài "chế lời", tự biên ra những câu chuyện "bất hủ" cho những ca khúc mà mình chưa thuộc. Sự thân thiện và đáng yêu của 'nàng họa mi' trong những khoảnh khắc hài hước như thế lại là điều khiến các fan càng thêm yêu thích cô hơn.  

>>> Mỹ Tâm gỡ hit 'Anh thì không' trên Youtube khi bị tác giả tố vi phạm bản quyền

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-da-ga-khi-nghe-my-tam-cover-phia-sau-mot-co-gai-mot-cach-nghiem-tuc-n-110624.html

Họa mi tóc nâu phía sau một cô gái Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất