Nỗi đau của những sao nữ bị xâm hại tình dục đằng sau sự hào nhoáng của showbiz Hàn

Kết cục của những sao nữ Hàn từng bị xâm hại tình dục tuy không giống nhau, nhưng đều khiến chúng ta phải suy ngẫm.

Trên con đường đạt tới thành công, không ít nữ nghệ sĩ Hàn phải đánh đổi những thứ quý giá của bản thân mình. Có những người trong số họ từng bị xâm hại tình dục. Với những ai đủ bản lĩnh vượt qua được "khổ ải" này, họ có thể bị ám ảnh cả đời nhưng cũng có nghệ sĩ đã chọn cách tự kết liễu cuộc đời mình.

Yoo In Na


Mỹ nhân "Goblin" hiện có sự nghiệp khá thành công và được nhiều khán giả quan tâm, yêu mến. Nhưng đằng sau hào quang của mình, nữ diễn viên chia sẻ việc từng bị quấy rối tình dục trong quá khứ khiến cô bị ám ảnh cả đời.

Trước khi ký hợp đồng với YG để trở thành diễn viên, Yoo In Na từng theo đuổi niềm đam mê ca hát. Hồi năm 17 tuổi, cô ký hợp đồng với một công ty giải trí. Chính trong quãng thời gian này, người đẹp từng phải trải qua nỗi đau bị CEO của mình quấy rối tình dục.


Yoo In Na từng bị quấy rối tình dục trong quá khứ


Trong một lần chở Yoo In Na về nhà, vị giám đốc đó đã bất ngờ quấy rối cô trên xe hơi. Yoo In Na cố sức đẩy người đó ra xa nhưng vẫn bị anh ta hôn được lên mặt. Do Yoo In Na sau đó đã phản ứng vô cùng quyết liệt, CEO của cô mới từ bỏ ý định. Theo lời kể của nữ diễn viên, cô đã bị người này uy hiếp, buộc không được tiết lộ chuyện xảy ra trong xe hơi ngày hôm đó.

Ngay lập tức, Yoo In Na tìm cách "tháo chạy" khỏi công ty nói trên. Cuộc đời cô chỉ thực sự lên hương khi đến với YG và chuyển hướng sang diễn xuất. Sự nghiệp của nữ diễn viên tuy phát triển chậm hơn nhiều ngôi sao cùng trang lứa nhưng lại vô cùng chắc chắn. Những tác phẩm thành công có sự tham gia của người đẹp bao gồm những cái tên như: "Gia đình là số 1 – phần 2", "Queen In Hyun's Man", "Vì sao đưa anh tới" và gần đây nhất là siêu phẩm "Goblin".

Jang Ja Yeon

.


Câu chuyện về bi kịch của Jang Ja Yeon cho tới ngày hôm nay vẫn khiến khán giả phải rùng mình mỗi khi nhắc lại. Nó là minh chứng cho cái được gọi là "quy tắc ngầm" của làng giải trí. Bao cô gái từng ngưỡng mộ hình ảnh sang chảnh của Jang Ja Yeon trong "Vườn sao băng" nhưng ít ai biết rằng đằng sau hình ảnh hào nhoáng đó, kỳ thực mỹ nhân này phải chịu đựng nhiều tủi nhục.

Jang Ja Yeon từng bị lạm dụng tình dục nhiều lần. Do không thể vượt qua được những tổn thương liên tiếp đó, nữ diễn viên đã quyết định kết liễu cuộc đời mình. Trong bức di thư để lại trước khi chết, mỹ nhân Vườn sao băng tố cáo người đại diện thường xuyên ép cô quan hệ tình dục với nhiều đạo diễn và các nhân vật cấp cao trong làng giải trí xứ Kim Chi.

Ali


Ali không quá nổi tiếng ở nước ngoài nhưng tại Hàn Quốc, cô là ca sĩ được nhiều người nhớ mặt, thuộc tên. Trong một buổi họp báo hồi năm 2011, Ali đã công khai trước báo giới quá khứ đau thương, bị thành viên trong nhóm nhạc mà cô từng tham gia cưỡng hiếp. Nữ ca sĩ tội nghiệp khi đó đã bị hành hạ dã man và thậm chí còn bị đấm vỡ xương gò má.


Ali rơi lệ khi chia sẻ về quá khứ từng bị xâm hại của mình


Điều khiến dư luận bất bình là kẻ gây ra nỗi đau cho Ali ngày đó chỉ bị nhận mức án tù hai năm, án treo 4 năm và 200 giờ lao động công ích. Nhưng may mắn thay là nữ ca sĩ đã vượt qua được nỗi đau để phát triển sự nghiệp solo. Ali được công nhận về thực lực và luôn biến hóa hết mình trong các màn trình diễn. Tên tuổi của cô còn gắn liền với các bản OST từ các bộ phim nổi tiếng như "Hoàng tử gác mái", "Cầu vồng hoàng kim", "Producers"…

Là người từng trải qua nỗi đau bị cưỡng hiếp nên nữ ca sĩ có chung nỗi đồng cảm với cô bé Na Young trong vụ án ấu dâm chấn động dư luận hồi năm 2008. Ali từng ra mắt ca khúc "Na Young" để động viên cô bé cũng như những người từng trải qua nỗi đau tương tự như nữ ca sĩ.

Seo Jung Hee


Seo Jung Hee là người mẫu kiêm diễn viên tại Hàn Quốc, tuy nhiên cô hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực người mẫu. Trong thập niên 90, người mẫu từng có vinh dự được làm gương mặt đại diện cho nhiều "ông lớn" trong ngành sản xuất của xứ sở Kim Chi. Thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh rạng rỡ bên chồng – mục sư kiêm diễn viên hài Seo Se Won, nhưng kỳ thực đằng sau đó lại là câu chuyện hoàn toàn khác về Jung Hee.


Lần đầu gặp Seo Se Won khi mới 19 tuổi, Seo Jung Hee đã bị người này tấn công tình dục. Chỉ ít tháng sau đó, cô bị nam diễn viên hài ép cưới. Seo Jung Hee nhận lấy về phần mình kết cục bi thảm khi cuộc sống hôn nhân sau đó của cô thật giống như "sống không bằng chết".

"Tôi giống như con tin trong chính cuộc hôn nhân kéo dài 32 năm qua" - lời chia sẻ của Seo Jung Hee đã cho khán giả thấy cuộc sống bị đày đọa của nữ người mẫu đình đám một thời. Seo Jung Hee chia sẻ thêm rằng, hầu như ngày nào cô cũng bị chồng đánh và từng không dám nghĩ đến việc ly hôn vì quá sợ hãi chồng.


Nữ người mẫu bị chồng hành hung


Bị dồn vào bước đường cùng, cô kiện chồng ra tòa vì tội bạo hành. Mức án phạt dành cho hành vi hành hung vợ của Seo Se Won là 6 tháng tù giam và 2 năm án treo. Mức án phạt này chưa khiến nhiều người cảm thấy hài lòng.

Theo Trí Thức Trẻ


Jang Ja Yeon Yoo In Na xâm hại tình dục Sao Hàn

Tin tức mới nhất