Nội dung đơn Vy Oanh tố cáo chủ kênh Lang Thang Đường Phố

Ca sĩ Vy Oanh gửi đơn đến Công an TP HCM tố cáo chủ kênh Lang Thang Đường Phố đã quay và phát 19 video nội dung vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã lấy lời khai bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (tức ca sĩ Vy Oanh) liên quan đến các đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971), bà Bùi Thanh Quỳnh Như (SN 1992, ngụ quận Tân Bình, TP HCM). 

Trong đó, bà Bùi Thanh Quỳnh Như là chủ kênh Lang Thang Đường Phố đã phát 19 video trên nền tảng Youtube. Công an TP HCM xác nhận ca sĩ Vy Oanh nộp đơn tố cáo chủ kênh Lang Thang Đường Phố vào cuối tháng 9/2021.

Trong đơn, ca sĩ Vy Oanh trình bày: Thời gian qua, dư luận xã hội đặc biệt quan tâm đến hiện tượng bà Nguyễn Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội Youtube, Facebook đăng tin bịa đặt thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước.

Nội dung đơn Vy Oanh tố cáo chủ kênh Lang Thang Đường Phố-1
Ca sĩ Vy Oanh nhận thông báo từ Công an TP HCM

Trong đó, bà Phương Hằng sử dụng ngôn ngữ phản cảm lăng mạ, xúc phạm ca sĩ Vy Oanh và chồng con cô.

Có rất nhiều người xem ủng hộ tán thành những phát ngôn của bà Hằng xúc phạm ca sĩ Vy Oanh, hùa theo chửi bới, quy kết, bình luận miệt thị. Đến mức cực đoan, có trường hợp còn nhắn tin, gọi điện, đe dọa vũ lực.

Bên cạnh đó, sau khi vụ việc bà Hằng miệt thị, xúc phạm cô tràn lan trên mạng xã hội thì xuất hiện hoa hậu N.T.T.H. (SN 1976, ngụ quận 1) cũng đã lên mạng xã hội, phát video livestream nói xấu, bôi nhọ hình ảnh, xúc phạm danh dự Vy Oanh.

Nội dung đơn Vy Oanh tố cáo chủ kênh Lang Thang Đường Phố-2
Ca sĩ Vy Oanh và luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo

Nhiều trang Facebook, kênh Youtube lợi dụng những phát ngôn của bà Phương Hằng, hoa hậu T.H. bôi nhọ, xúc phạm để phát video, ghi hình nói xấu, làm nhục.

Trong đó có kênh Youtube có tên gọi Lang Thang Đường Phố với hơn 316.000 người đăng ký theo dõi, đã đăng rất nhiều video, đặt tiêu đề nói xấu, nội dung bôi nhọ, xúc phạm danh dự ca sỹ Vy Oanh. 

Trong các video do kênh này phát, có người phụ nữ tên Quỳnh Như cùng hai người đàn ông liên tục lan truyền những thông tin không đúng sự thật, đồng thời phát ngôn xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm.

Ca sĩ Vy Oanh đã liệt kê 19 video cũng như nội dung các video này gửi đến Công an TP HCM. 

Cuối đơn, ca sĩ Vy Oanh cho biết đến nay mỗi ngày kênh Lang Thang Đường Phố có thêm hàng nghìn người đăng ký theo dõi, xem những video của bà Quỳnh Như phát ngôn về Vy Oanh cùng với những lời bình luận chửi rủa, xúc phạm nữ ca sĩ cùng gia đình mà không có dấu hiệu dừng lại. 

Ca sĩ Vy Oanh trình bày và đề nghị Công an TP HCM xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/noi-dung-don-ca-si-vy-oanh-to-cao-chu-kenh-lang-thang-duong-pho-20220328120531059.htm

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất