'Nơi giấc mơ tìm về': Phim sắp hết, khán giả vẫn không biết ai là nữ chính

"Nơi giấc mơ tìm về" khiến khán giả "rối não" với loạt tình tiết lòng vòng.

Nơi giấc mơ tìm về vừa lên sóng tập 28 trên VTV1. Trên mạng xã hội, nam chính Lãnh Thanh đã bày tỏ nhiều cảm xúc khi sắp chia tay bộ phim. Nam diễn viên viết: "Phim đã phát sóng đến tập 28, còn vài tập nữa là hết phim rồi. Nhiều bài học quá, lần đánh bắt xa bờ này thật nhiều tôm cá".

Theo thông tin công khai trên VTV Giải trí, Nơi giấc mơ tìm về có 35 tập. Chỉ còn 7 tập nữa, bộ phim sẽ khép lại, tuy nhiên hiện tại, những tình tiết phim vẫn "rối như canh hẹ". Đặc biệt, khán giả còn không phân biệt được ai sẽ là nữ chính của phim, Phương (Việt Hoa) hay Mai Anh (Minh Thu)?

Nơi giấc mơ tìm về: Phim sắp hết, khán giả vẫn không biết ai là nữ chính-1
Lãnh Thanh chia sẻ bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về" đã sắp kết thúc.

Những tập gần đây, nhân vật Phương gần như không xuất hiện. Trong khi đó, câu chuyện của Mai Anh lại được khai thác chi tiết hơn, khiến nhiều khán giả đồng cảm hơn với nhân vật.

Trong những tập đầu, Mai Anh hiện lên là cô tiểu thư kiêu ngạo, hống hách, không coi ai ra gì. Còn ở những tập gần đây, bộ phim lại biến nhân vật Mai Anh trở thành cô gái đáng thương, vì hoàn cảnh, môi trường sống nên mới dần hình thành tính cách khó ưa như vậy.

Với những diễn biến hiện tại, thậm chí nhiều khán giả còn đoán rằng Mai Anh sẽ trở thành nhân vật chính. Sau cùng, Mai Anh và Gia An sẽ tìm được hạnh phúc bên nhau. Còn Phương cũng chỉ là một bóng hồng lướt qua đời Gia An.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những khán giả dự đoán gia đình Mai Anh có liên quan đến cái chết của bố mẹ Gia An, thế nên sau cùng, Mai Anh và Gia An không thể làm đám cưới.

Nơi giấc mơ tìm về: Phim sắp hết, khán giả vẫn không biết ai là nữ chính-2
Bố mẹ Mai Anh có liên quan đến cái chết của bố mẹ Gia An?

Liệu dự đoán nào là chính xác? Bộ phim sẽ giải quyết tất cả những rắc rối thế nào khi chỉ còn 7 tập phim, và mỗi tập chỉ có thời lượng chưa đầy 30 phút?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/noi-giac-mo-tim-ve-phim-sap-het-khan-gia-van-khong-biet-ai-la-nu-chinh-2023070611370298.htm

Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất