Nối gót BTS, BLACKPINK cũng debut vị trí cao nhất từ trước đến nay trên Billboard Hot 100 nhờ sự trợ giúp của Selena Gomez

Ice Cream - sản phẩm kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez cũng đã có màn debut trên Billboard Hot 100 nằm ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ.

Tin vui nối tiếp tin vui với khán giả Kpop khi Dynamite của BTS vừa chính thức trở thành Quán quân của BXH Billboard Hot 100 thì ít phút sau, Billboard công bố luôn vị trí Ice Cream của BLACKPINK trên BXH âm nhạc danh giá này. 

Cụ thể, Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez chính thức debut tại vị trí thứ 13 trên Billboard Hot 100.

Nối gót BTS, BLACKPINK cũng debut vị trí cao nhất từ trước đến nay trên Billboard Hot 100 nhờ sự trợ giúp của Selena Gomez-1
Thông báo của Billboard về thứ hạng Ice Cream trên Billboard Hot 100 tuần này.

Với vị trí debut số thứ 13, BLACKPINK cũng đã vượt mọi dự đoán trước đó để mang về thành tích cao nhất từ trước đến nay cho một nữ nghệ sĩ Châu Á trên BXH Billboard Hot 100Vượt Sour Candy và How You Like That, đây cũng là thành tích cá nhân tốt nhất mà girlgroup nhà YG có được từ trước đến nay.

Ice Cream cũng là ca khúc đầu tiên của BLACKPINK tiến vào BXH Radio Play của Mỹ, chứng tỏ thứ hạng cao bất ngờ lần này có sự "nhúng tay" rất lớn của các đài phát thanh. Chắc chắn từ đây, YG Entertainment sẽ có những chiến lược đúng đắn hơn cho các ca khúc trong tương lai của BLACKPINK trên Billboard Hot 100.

Nối gót BTS, BLACKPINK cũng debut vị trí cao nhất từ trước đến nay trên Billboard Hot 100 nhờ sự trợ giúp của Selena Gomez-2

 

Còn nhớ, khi BLACKPINK comeback với How You Like That hồi tháng 6 đã gây bão toàn cầu như thế nào nhưng cũng chỉ dừng chân ở vị trí thứ 33 trên Billboard Hot 100. Màn kết hợp ấn tượng với Lady Gaga trong Sour Candy cũng chỉ dừng ở vị trí thứ 33.

Trong khi đó, Ice Cream lại được đánh giá là một bước lùi khá đáng tiếc của các cô gái nhà YG khi hiệu ứng không bùng nổ như kì vọng, điều này khiến nhiều người tin chắc rằng "số phận" của màn kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez sẽ vô cùng "hẩm hiu" trên Billboard Hot 100, tuy nhiên thành tích cuối cùng đã đảo ngược tình thế 180 độ theo hướng ít ai ngờ đến nhất.

Nối gót BTS, BLACKPINK cũng debut vị trí cao nhất từ trước đến nay trên Billboard Hot 100 nhờ sự trợ giúp của Selena Gomez-3

Tuy nhiên, có vẻ như "hào quang" tỏa ra từ việc BTS giữ vị trí Quán quân Billboard Hot 100 tuần thứ 2 liên tiếp tỏa ra quá lớn đến toàn thể khán giả Châu Á, thế nên thành tích ngày hôm nay của BLACKPINK đã bị lu mờ không hề ít. 

Bằng tất cả niềm vui, chúng ta vẫn nhiệt liệt chúc mừng BLACKPINK  đã có thành tích quá ấn tượng trên Billboard Hot 100 và vẫn là một niềm tự hào không nhỏ của khán giả Châu Á, hi vọng các cô gái sẽ tiếp tục giữ vững phong độ!

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-got-bts-blackpink-cung-lap-ki-luc-debut-vi-tri-cao-nhat-tu-truoc-den-nay-tren-billboard-hot-100-nho-su-tro-giup-cua-selena-gomez-162200809235928240.htm

Black Pink Selena Gomez

Tin tức mới nhất