Nối gót Cát Phượng, Pha Lê hàng xóm cũng rao bán nhà bạc tỷ

Sau đổ vỡ tình cảm, cả Cát Phượng và Pha Lê đều rao bán nhà, thu hút sự chú ý.

Mới đây, Pha Lê chốt mức giá cuối cùng mong nhanh tìm được chủ mới cho căn chung cư cô ở vài năm qua.

Công khai chi tiết về diện tích cũng như tình trạng pháp lý căn hộ, giọng ca gốc Hải Phòng thông báo: "Nay em chính thức xin rao bán căn hộ em ở 5 năm qua. Em đã làm nội thất mới biết bao lần chắc ai cũng biết. 

Tại cái tính ngựa ngựa ưa mới mẻ chứ chẳng ai bắt nên thật ra số tiền em đầu tư cho căn hộ này rất cao, là do em tự khiến em tốn kém chứ không gì. Ai ưng là chỉ có vào ở liền chứ khỏi cần sửa sang, nhà em làm hết rồi, không cần chi thêm 1 đồng nào luôn.

Mong sớm hữu duyên với ai đó, em đã mua nhà mới xong xuôi hết rồi nên bán nhà rẻ cho sớm chuyển đi".

Nối gót Cát Phượng, Pha Lê hàng xóm cũng rao bán nhà bạc tỷ-1

Trong bài đăng của mình, Pha Lê cũng gây chú ý khi nhắc tới Cát Phượng và ẩn ý chuyện đổ vỡ tình cảm của 2 chị em.

"Hàng xóm của em là chị Cát Phượng cũng đang bán căn hộ y chang em, 2 lock kế nhau thôi. Hình như 2 chị em khi trải qua chuyện gì đó lớn lớn thì muốn thay đổi môi trường sống nên quyết định chuyển nhà", nữ ca sĩ bảo.

Cũng giống như Cát Phượng, Pha Lê chốt dứt giá bán nhà là 3,5 tỷ đồng.

Nối gót Cát Phượng, Pha Lê hàng xóm cũng rao bán nhà bạc tỷ-2Nối gót Cát Phượng, Pha Lê hàng xóm cũng rao bán nhà bạc tỷ-3
Pha Lê nhắc tới Cát Phượng khi bán nhà.

Trước đó, vào ngày 29/3, Pha Lê nhận được sự chú ý khi đột ngột thông báo ly hôn chồng Hàn Quốc. 

Trong khoảng 2 năm là vợ chồng, cả hai chưa từng để lộ dấu hiệu rạn nứt nào, thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Nhưng theo Pha Lê chia sẻ, đã 2 năm cô và Emmanuel Shin không làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, cả hai không có bất hòa nào, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu.

Về vấn đề tài sản, vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con gái chung.

Nối gót Cát Phượng, Pha Lê hàng xóm cũng rao bán nhà bạc tỷ-4
Pha Lê ly hôn chồng Hàn Quốc.

Còn về Cát Phượng, ngày 13/5, nữ diễn viên chính thức xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn thập kỷ mặn nồng, thời gian cụ thể là 14/2/2021.

Theo Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Ngoài ra, cô khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp sau chia tay.

Nối gót Cát Phượng, Pha Lê hàng xóm cũng rao bán nhà bạc tỷ-5
Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn. Gần đây cô liên tục rao bán căn chung cư cả hai từng sống.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn.

Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-got-cat-phuong-pha-le-hang-xom-cung-rao-ban-nha-bac-ty-n-308068.html

Kiều Minh Tuấn Pha Lê Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao