Nối gót Trịnh Sảng, Triệu Vy, Trương Triết Hạn 'bay màu' khỏi poster phim

Không chỉ riêng poster "Sơn Hà Lệnh", Trương Triết Hạn cũng không còn trong phần thông tin về các diễn viên chính trong phim.

Sau scandal đình đám nửa đầu năm 2021, tất cả các bộ phim do Trịnh Sảng và Triệu Vy đóng chính đã lập tức thay đổi ảnh đại diện trên douban - hệ thống chấm điểm cho các bộ phim.

Từ đó những bộ phim này vô tình trở thành một mình "cân" team hoặc đổi luôn đề tài thành "boy love". Không ít bộ phim đã phải chịu cảnh tự dưng đổi chủ đề, có lẽ ngay đến cả tác giả nguyên tác cũng phải hết hồn. 

Không chỉ riêng Trịnh Sảng và Triệu Vy, mới đây, bộ phim Sơn Hà Lệnh thuộc đề tài phim song nam chủ do Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đóng chính cũng đã nhanh chóng đổi lại poster sau scandal chấn động của Trương Triết Hạn.

Vậy là giờ đây Sơn Hà Lệnh từ song nam chủ chỉ còn một mình Cung Tuấn. Không chỉ có poster, trong phần giới thiệu các diễn viên của phim, tên của Trương Triết Hạn cũng không còn xuất hiện. 

Nối gót Trịnh Sảng, Triệu Vy, Trương Triết Hạn bay màu khỏi poster phim-1
"Sơn Hà Lệnh" đổi ảnh poster, tên Trương Triết Hạn cũng 'bay màu' khỏi dàn diễn viên

Sơn Hà Lệnh là bộ phim song nam chủ thuộc dòng phim cổ trang - tác phẩm đưa tên tuổi của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn một đêm thành sao, được xem là bộ phim có ý nghĩa lớn trong suốt chặng đường đóng phim của cả 2 diễn viên.

Tuy nhiên, sau scandal của Trương Triết Hạn, bộ phim và cả Cung Tuấn cũng đã phải chịu ảnh hưởng khá lớn. 

Nối gót Trịnh Sảng, Triệu Vy, Trương Triết Hạn bay màu khỏi poster phim-2
Trương Triết Hạn và Cung Tuấn được cho là có phản ứng hóa học rất tốt trong bộ phim tình huynh đệ này

Trước đó, vào đầu tháng 8/2021, Trương Triết Hạn bị chỉ trích vì thiếu kiến thức lịch sử nước nhà, quấy rối bạn diễn, xuất thân nhạy cảm về chính trị, thái độ với nhân viên ekip, giấu giếm chuyện cầu hôn bạn gái…, hàng loạt scandal lớn nhỏ lần lượt ập đến khiến nam diễn viên dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không được tha thứ.

Nối gót Trịnh Sảng, Triệu Vy, Trương Triết Hạn bay màu khỏi poster phim-3

Sự việc của Trương Triết Hạn từ khi bùng nổ đến khi bị phong sát chỉ chưa đầy 5 ngày, đây cũng là diễn viên bị phong sát nhanh chóng nhất trong lịch sử Cbiz.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/noi-got-trinh-sang-trieu-vy-truong-triet-han-cung-bay-mau-khoi-poster-son-ha-lenh-mot-minh-cung-tuan-can-team-2240043.html

Trương Thiết Hạn

Tin tức mới nhất