Nỗi khổ tâm của Lisa khi chăm sóc 'mái tóc 10 tỷ won'

Dù rất yêu quý mái tóc của mình, Lisa vẫn buộc phải "xuống tóc" trước khi tham dự sự kiện thời trang quan trọng tại Paris.

BLACKPINK Lisa cuối cùng đã trở lại với sự nghiệp "youtuber" khi đăng tải vlog LILI’s FILM, kể về chuyến công tác thời trang của cô tại Paris (Pháp). Vlog chỉ dài hơn 5 phút nhưng vẫn khiến người hâm mộ phấn khởi khi được chứng kiến quá trình Lisa chuẩn bị cho màn xuất hiện trong sự kiện thời trang của Celine gây bão hồi cuối tháng 6. 

Nỗi khổ tâm của Lisa khi chăm sóc mái tóc 10 tỷ won-1
Lisa check-in tại Paris

Mở đầu video, Lisa cho biết cô quyết đình quay vlog mới vì vlog gần đây nhất trên kênh Lilifilm Official quá ngắn. Trong khi được nhân viên trang điểm, Lisa nhắc đến việc đang cân nhắc có nên đổi kiểu tóc mái đặc trưng của mình hay không. 

Tóc mái của Lisa từng là một meme hiện tượng trên mạng xã hội khi luôn "bất biến" dù thành viên BLACKPINK thực hiện các động tác vũ đạo mạnh mẽ đến đâu.

Trên một chương trình truyền hình Hàn Quốc, khi được hỏi liệu có bao giờ cân nhắc việc vén mái, Lisa cho biết sẽ chỉ cân nhắc đề nghị này nếu được trả 10 tỷ won (~ 179 tỷ đồng). 

Kể từ đó, tóc mái của Lisa được người hâm mộ đặt cho biệt danh "tóc mái 10 tỷ won" và vẫn đồng hành của nữ thần tượng trong nhiều sự kiện quan trọng. 

Nỗi khổ tâm của Lisa khi chăm sóc mái tóc 10 tỷ won-2

Lisa buồn vì mái tóc 10 tỷ won bị hư tổn nặng

Để chuẩn bị cho sự kiện Celine Paris, Lisa đã quyết định cắt đi tóc mái để phù hợp hơn với concept "rock" được hãng thời trang đề ra. Thế nhưng vẫn có một nguyên nhân khác khiến Lisa cắt đi mái tóc quý giá là vì tóc cô đã bị hư tổn rất nặng do thường xuyên tẩy trắng và thay đổi kiểu tóc.

Theo Lisa, chân tóc của cô bị tổn hại đến mức xơ cứng như cỏ. Stylist buộc phải cắt tóc và Lisa chỉ còn biết hy vọng mái tóc của cô sẽ sớm mọc dài và khỏe hơn. 

Nỗi khổ tâm của Lisa khi chăm sóc mái tóc 10 tỷ won-3
Dù rất tiếc, nhưng cô vẫn quyết định cắt tóc với hy vọng tóc mái sẽ dài và khỏe mạnh hơn

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa tỏ ra lo lắng về tóc của mình. Cô cũng từng nói về tình trạng hư tổn tóc trong một vlog trên Lilifilm Official sau khi quảng bá Lovesick Girls cùng BLACKPINK.

Nỗi khổ tâm của Lisa khi chăm sóc mái tóc 10 tỷ won-4
Tóc của Lisa khi quảng bá Lovesick GirlsNỗi khổ tâm của Lisa khi chăm sóc mái tóc 10 tỷ won-5
Lisa nói về việc hư tổn tóc trong vlog trước đó

Thông thường, các thần tượng Kpop sẽ xuất hiện với mái tóc bóng mượt không tì vết. Tuy nhiên ít người biết rằng để tóc lên hình được như vậy, các idol phải sử dụng hàng loạt sản phẩm chăm sóc tóc tạm thời, khiến tình trạng tóc càng tệ hơn. 

Nỗi khổ tâm của Lisa khi chăm sóc mái tóc 10 tỷ won-6
Kiểu tóc của Lisa sau khi cắt

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-kho-tam-cua-lisa-khi-cham-soc-mai-toc-10-ty-won-n-316245.html

Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao