Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng 'máu ghen' lúc nửa đêm

Dù thường xuyên đảm nhận vài nữ chính trong nhiều bộ phim nhưng Nguyệt Ánh và Hiền Mai sẵn sàng từ chối kịch bản phim hay tranh cãi với đạo diễn để không đóng cảnh nhạy cảm.

Cảnh hôn hay cảnh nóng thường xuất hiện trên phim để tăng cảm xúc cho người xem hoặc làm tăng độ kịch tính cho phim. Tuy nhiên, Nguyệt Ánh và Hiền Mai là những người đẹp thường xuyên đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim tình cảm nhưng lại chưa từng biết tới cảnh nóng. Đặc biệt hơn khi cả 2 vẫn thành công khiến trái tim người xem tan chảy nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, rất tình cảm của mình.

Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-1

"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai

Diễn viên Hiền Mai sinh năm 1967, gốc Hà Nội. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, mái tóc suôn dài và đôi mắt buồn, Hiền Mai được xem là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 1990 bên cạnh Diễm My, Diễm Hương, Việt Trinh, Thanh Mai...

Xuất phát điểm là người mẫu, sau đó Hiền Mai lấn sân sang làm diễn viên và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, ít ai biết "nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai từ chối tất cả các phim có cảnh quay nhạy cảm.

Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-2

Cô từng không nhận một phim rất hay chỉ vì trong phim có cảnh nhân vật mặc chiếc áo mỏng... không nội y tắm suối. Dù đạo diễn đã hứa quay từ xa nhưng Hiền Mai vẫn cương quyết không tham gia.

Khi đóng phim Ráng Chiều, cô và đạo diễn đã tranh cãi kịch liệt vì cảnh không mặc áo lót. Nữ diễn viên kiên quyết: "Không được thì anh mời diễn viên khác chứ em không đóng cảnh như thế", và cuối cùng đạo diễn phải chấp nhận cho cô mặc áo ngực không mút để quay cảnh chạy dưới mưa.

Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-3

Người đẹp giải thích lý do không đóng cảnh nóng: "Tôi xuất thân là một cô giáo, bản chất của tôi là không thể phơi bày mọi thứ. Tôi luôn khép kín và có sự chọn lọc khi tham gia phim. Nếu có yếu tố nhạy cảm trong phim của tôi, tôi thấy hơi bị khúc mắc, cho nên bản thân tôi cũng ngại điều đó.

Không phải tôi sợ việc tham gia cảnh nóng làm ảnh hưởng đến danh xưng 'nữ hoàng ảnh lịch'. Tôi chỉ ngại rằng những cảnh nóng của Việt Nam hiện nay chưa chắc đã quay được những góc máy đẹp để làm cho nó lung linh lên. Thậm chí, có những phân cảnh trở nên dung tục hơn, điều đó tôi hoàn toàn không thích".

Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-4

Dù nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng Hiền Mai không xuất hiện nhiều trước công chúng. Cô chia sẻ: "Vai diễn nào khiến tôi ấn tượng, hoặc nội dung, kịch bản phim làm tôi thật sự yêu thích thì tôi mới nhận lời và dành thời gian tham gia. Tôi cũng không đặt nặng chuyện cát-xê khi tham gia diễn xuất phim truyền hình. Với một dự án phim, nếu tôi mê rồi thì không quan trọng điều đó".

Ở tuổi 56, Hiền Mai hài lòng với cuộc sống bình yên hiện tại. Chị và ông xã Việt kiều - doanh nhân Hoàng Minh - vẫn mặn nồng sau 20 năm gắn bó. Hôn nhân của Hiền Mai không thiếu những thăng trầm. Cặp đôi có lúc cãi nhau quyết liệt, từng tính đến chuyện ly hôn vì trái tính. Song họ dần học cách cố gắng bao dung, thấu hiểu lẫn nhau.

Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-5

Ông xã Hiền Mai tôn trọng công việc và đời sống cá nhân của vợ. Thương diễn viên bận rộn, chồng muốn tháp tùng chị trong các sự kiện gặp gỡ đối tác. Dẫu vậy, Hiền Mai hầu hết từ chối vì muốn độc lập, tránh lời ong tiếng ve tác động đến tổ ấm.

Hiền Mai được nhiều người ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc, ông xã giỏi giang, con trai ngoan hiền, học giỏi. Thế nhưng, diễn viên gốc Hà Nội không dám nhận mình viên mãn hay trọn vẹn. Chị thấy bản thân như bao nhiêu người phụ nữ khác, đều có trăn trở riêng về chồng con, áp lực gìn giữ hôn nhân, gia đình.

Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-6

Diễn viên Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh sinh năm 1984, từng để lại ấn tượng với khán giả truyền hình qua nhiều phim như: Dốc Tình, Cổng Mặt Trời, Miền Đất Phúc, Mệnh Lệnh Hoa Hồng... Hiện tại, Nguyệt Ánh đang tham gia bộ phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay - bản phim Việt remake từ tác phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Secret Love. Nguyệt Ánh sẽ thủ vai bà Hồng Hoa - mẹ kế của nam chính Minh Huy (Võ Cảnh).

Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-7

Trải qua hơn 2 thập kỷ theo đuổi nghiệp diễn, Nguyệt Ánh vẫn được đông đảo khán giả yêu mến. Cô sở hữu gương mặt sáng và đôi mắt trong trẻo, thường được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào những vai diễn hiền lành, ngoan ngoãn đến cam chịu, nhẫn nhục. Dù hành trình làm nghề dài như vậy nhưng tới nay Nguyệt Ánh vẫn chưa có một nụ hôn màn ảnh đúng nghĩa chứ đừng nói tới cảnh nóng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Hầu hết các vai diễn của tôi đều là những vai mong manh dễ vỡ, nhu mì hiền thục. Các vai diễn tôi đóng chưa bao giờ có cảnh nóng. Cũng có một phim có cảnh hôn nhau, song cũng có kỹ xảo chứ không quá nóng bỏng. Đóng phim từ năm 1998 đến nay, nhưng có thể nói tôi chưa có nụ hôn thực sự nào trên màn ảnh".

Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-8

Không những vậy, trong một lần chia sẻ với báo chí, Nguyệt Ánh tiết lộ ông xã người Ấn Độ có tính hay ghen nên khiến Nguyệt Ánh cũng rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" vì người bạn đời có máu ghen "bất tử", nhất là khi thấy vợ diễn cảnh tình cảm với đồng nghiệp nam trong phim. Mới đây, Nguyệt Ánh hài hước kể lại lần ghen của chồng khiến cô... hoảng loạn lúc nửa đêm.

Khi ấy, Nguyệt Ánh đang tham gia dự án phim Muôn kiểu làm dâu, đóng cặp cùng Ngọc Thuận trong nhiều cảnh lãng mạn, ngọt ngào. Ông xã Kilaparthy Eswar Rao tỏ ra lo lắng khi vợ bắt đầu nhận dự án và thấy nhiều phân cảnh bà xã quá tình tứ với đồng nghiệp.

Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-9

Vì ghen nên Kilaparthy thấy bất an, thậm chí lén kiểm tra điện thoại của vợ khi nhìn thấy tin nhắn từ một số lạ gửi đến. Trên thực tế, chồng Nguyệt Ánh đã "lo hão" bởi đó chỉ là số của một nhân viên trong đoàn làm phim. Tuy nhiên, "máu ghen" đã nổi lên nên đêm đó, Kilaparthy còn... nằm mơ thấy Nguyệt Ánh và Ngọc Thuận lén lút hẹn hò nhau.

Thành công ngay lần đầu chạm ngõ màn ảnh, thời điểm hoàng kim còn được làm nữ chính cùng lúc 5,6 bộ phim nhưng Nguyệt Ánh không hề bị mắc bệnh ngôi sao. Cô vui vẻ tiết lộ lý do:

"Lần đầu tiên chạm ngõ với phim ảnh vẫn luôn cho tôi những cảm xúc nhớ mãi. Thật sự tôi không dám mơ trở thành diễn viên. May mắn khi được làm việc với một ê kíp chuyên nghiệp, toàn những cô chú kỳ cựu trong nghề. Các cô chú rất khó tính, nghiêm khắc nên đã dạy tôi nhiều điều, từ cách sinh hoạt chung trong tập thể đến việc đối nhân xử thế. Nhờ đó mà tôi không mắc bệnh ngôi sao".

Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-10Nói không với cảnh nóng, người cãi nhau với đạo diễn, người thì chồng máu ghen lúc nửa đêm-11

Hiện tại, nữ diễn viên cho biết mỗi ngày cô thức dậy sẽ chăm chút cho con trai, đưa bé đi học, đón bé về chăm lo vệ sinh và ăn ngủ. Ngoài hoạt động nghệ thuật cô hiện còn đang kinh doanh nhiều sản phẩm, trong đó có tàu hũ, nước trái cây lên men và đặc biệt là món bún bò khiến Nguyệt Ánh vô cùng tâm đắc. Thu nhập từ việc bán bún bò và một số sản phẩm khác giúp cô có đủ kinh tế vững chắc để chăm lo cho con.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/noi-khong-voi-canh-nong-nguoi-cai-nhau-voi-dao-dien-nguoi-thi-chong-mau-ghen-luc-nua-dem-680927.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất