Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý

Đoàn xe tải gửi đến nhiều tin nhắn và trách cứ YG vì thái độ thờ ơ, bỏ bê Jisoo suốt thời gian qua trong các hoạt động quảng bá.

Như nhiều tin tức được Blinks nói chung và fan Jisoo thông báo trước đó, Jisoo bar Trung Quốc đã lên kế hoạch gửi cả đoàn xe tải tập kích YG, đòi lại công bằng cho Jisoo.

Và đúng như tuyên bố, hôm nay ngày 18/3, fanbase của Jisoo gửi xe tải biểu tình đến trước tòa nhà YG thật. Không chỉ 1, 2 hay 3 chiếc mà là một đoàn gồm 6 xe tải rồng rắn xuất hiện.

Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-1

Đoàn xe tải gửi đến nhiều tin nhắn và trách cứ YG vì thái độ thờ ơ, bỏ bê Jisoo suốt thời gian qua trong các hoạt động quảng bá.

Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-2Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-3Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-4

Fan lần lượt kể ra từng tội trạng của YG đối với Jisoo khi chẳng bao giờ để hình Jisoo lên thumnail ở những MV của nhóm, thậm chí thường xuyên không có ảnh quảng bá trên MXH. Bên cạnh đó, cô còn là thành viên có ít line hát nhất, thời gian lên hình cũng eo hẹp nhất.

Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-5Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-6

1. Bỏ quên Jisoo trong các hoạt động

- Đến giờ vẫn không hề có bất kỳ tấm ảnh đại diện cá nhân nào của Jisoo cho các MV.

- Jisoo bị chặn trong bức ảnh practice video Don’t Know What To Do

- Tài khoản chính thức của YG không hề có ảnh cá nhân của Jisoo trong phần preview cho How You Like That

- Thời gian lên hình và line hát gần như ít nhất nhóm

Bên cạnh đó, fan yêu cầu YG thực hiện quảng bá tử tế cho Jisoo, bảo vệ quyền lợi của cô về vấn đề mượn hình ảnh quảng cáo.

Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-7Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-8

“2. Hoạt động quảng bá cho Jisoo tại Trung chẳng bao giờ được thực hiện tử tế. Làm ơn hãy quảng bá cho cô ấy như các thành viên khác.

3. Bảo vệ quyền lợi của Jisoo về phương diện đại sứ quảng bá cho các nhãn hàng. Là một thành viên của nhóm, nhưng Jisoo cứ liên tục bị bơ đẹp, bỏ qua như chưa từng tồn tại, rồi bị hạ thấp bởi nhiều nhãn hàng và TV shows”.

Ngoài ra fan cũng chỉ ra rằng Jisoo lúc nào cũng như con ghẻ so với các thành viên còn lại. Cho đến hiện tại, Jennie và Rosé đều đã phát hành sản phẩm solo, Lisa thì được thông báo đang trong giai đoạn chuẩn bị, chỉ còn mỗi Jisoo là chẳng thấy công ty đả động gì.

Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-9Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-10Nói là làm, fan Jisoo gửi luôn 6 xe tải tới trụ sở YG đòi công lý-11

“4. Hình ảnh cá nhân bị bỏ qua trong các hoạt động nhóm, không quan tâm đến makeup và stylist

5. Không có profile diễn viên chính thức cho Jisoo

6. Cho chúng tôi biết về kế hoạch solo đầu tay của Jisoo

Fan đồng thời cũng đang “bomb mail” YG yêu cầu câu trả lời thích đáng cho tất cả những vấn đề được đặt ra.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-jisoo-mang-6-xe-tai-toi-tru-so-yg-doi-cong-ly-n-255164.html

Jisoo BlackPink idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất