Nói là làm, Việt Hương chính thức tặng xe cứu thương gần 2 tỷ

Hành động tặng xe cứu thương của Việt Hương trong thời điểm này được nhiều khán giả ủng hộ.

Trên Facebook của mình, Việt Hương vừa đăng tải video và hình ảnh bàn giao xe cứu thương mình mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải. Việt Hương viết: "Sáng nay của em! Nhận xe cứu thương và giao tặng anh Hải.

Lần đầu thấy xe to, cao, đẹp trai đầy đủ nội thất cấp cứu, sẽ đồng hành với anh Hải để giúp người nghèo".

Nói là làm, Việt Hương chính thức tặng xe cứu thương gần 2 tỷ-1
Việt Hương bàn giao xe.

Trước đó, Việt Hương khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ bán đi ô tô bên Mỹ của chồng - Hoài Phương, dùng số tiền đó mua một chiếc xe cứu thương khác tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Nói là làm, Việt Hương chính thức tặng xe cứu thương gần 2 tỷ-2
Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải

Và ngày 2/8, nữ nghệ sĩ đã thực hiện được lời hứa của mình, chính thức bàn giao phương tiện đặc biệt này sau thời gian chờ đợi xe được nhập về Việt Nam.

Được biết, Việt Hương đã phải làm thủ tục mua xe cứu thương này khá lâu. Nữ diễn viên đặt xe từ Mỹ nhập về Hà Nội. Sau đó từ thủ đô mới chuyển đến TP HCM và hoàn thành biển số xe.

Nói là làm, Việt Hương chính thức tặng xe cứu thương gần 2 tỷ-3
Bên trong xe cứu thương.

Nhiều sao Việt đã để lại bình luận trước tấm lòng của Việt Hương. Diễn viên Tiến Luật chia sẻ: "Dễ thương quá chị! Cám ơn chị vì những hình ảnh đẹp". Ốc Thanh Viên cũng bình luận: "Tuyệt vời quá chị yêu ơi".

Nói là làm, Việt Hương chính thức tặng xe cứu thương gần 2 tỷ-4
Việt Hương chuẩn bị đồ từ thiện

Không chỉ tặng xe cấp cứu, nhiều tháng qua Việt Hương và chồng đã liên tục làm từ thiện. Mỗi ngày nữ diễn viên đều chuẩn bị rất nhiều thực phẩm để gửi tặng cho các khu phong tỏa, cách ly trong mùa dịch.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/noi-la-lam-viet-huong-chinh-thuc-tang-xe-cuu-thuong-gan-2-ty-202108022210563679.html

Hoài Phương Đoàn Ngọc Hải Việt Hương

Tin tức mới nhất