Nỗi lo của NSND Minh Hằng khi trở lại đóng phim sau biến cố

NSND Minh Hằng vui vì quay trở lại phim trường sau thời gian gia đình có chuyện buồn nhưng lại lo lắng vì ăn uống mất kiểm soát dẫn tới tăng cân.

Đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ sắp ra mắt series sitcom A Hi Hi với sự tham gia diễn xuất của NSND Minh Hằng, NSND Quốc Anh, NSƯT Phú Thăng, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), NSƯT Đới Quân, nghệ sĩ Xuân Nghĩa, Thái Sơn, Cường Cá, Mạnh Quân, Hồng Anh, ca sĩ Tim…

Series sitcom A Hi Hi hướng tới đối tượng khán giả là người dân tộc. Đạo diễn Nguyễn Love khẳng định, sau những giờ lao động vất vả trên nương rẫy, họ chắc chắn sẽ tìm thấy niềm vui khi xem series hài này.

Đạo diễn Nguyễn Love cũng mong qua những thước phim sẽ đưa hình ảnh Tây Bắc, Sa Pa đến với mọi người nhiều hơn.

Nỗi lo của NSND Minh Hằng khi trở lại đóng phim sau biến cố-1
NSND Minh Hằng. 

"Mỗi tập phim là câu chuyện hoặc tình huống hài hước gần gũi với đời sống thường ngày xoay quanh chủ đề tình yêu, gia đình, bạn bè, khách du lịch khi đến với miền sơn cước... từ đó giới thiệu bản sắc văn hoá của đồng bào dân tộc.

Bên cạnh tiếng cười dung dị còn là câu chuyện xúc động, triết lý sống để người xem cùng suy ngẫm”, nam đạo diễn chia sẻ. 

Trước băn khoăn của VietNamNet: Làm sản phẩm văn hoá phục vụ đồng bào dân tộc nhưng nhiều ê-kíp vẫn bị kêu ẩu trong phần trang phục?,  đạo diễn Nguyễn Love nói: “Chúng tôi may mắn được cán bộ văn hoá, người dân bản địa tư vấn về trang phục.

Đặc biệt may mắn, chúng tôi được vợ chồng cơ sở sản xuất thổ cẩm Lan Rừng tư vấn và cho mượn để làm phim". 

Nỗi lo của NSND Minh Hằng khi trở lại đóng phim sau biến cố-2
NSND Minh Hằng và nghệ sĩ Xuân Nghĩa trong một cảnh quay.

Sau rất nhiều nỗi buồn chuyện gia đình, NSND Minh Hằng nhận lời tham gia A Hi Hi bởi… lâu không được lên Sa Pa - bối cảnh chính của phim.

“Sau bao năm quay lại Sa Pa khí hậu, phong cảnh, con người nơi đây luôn ấm áp... khiến U60 như tôi lúc nào cũng vui, muốn chụp ảnh check-in”, NSND Minh Hằng chia sẻ.

Ngoài ra, NSND Minh Hằng thích kịch bản phim vì dù ngắn nhưng các tình huống hài rất duyên dáng. 

“Đôi khi trong cuộc sống có việc rất nhỏ mà ta không để ý, vô tình trong cách cư xử, làm tổn thương người khác... để rồi có những bài học dở khóc dở cười.

Với series sitcom A Hi Hi, ngoài tiếng cười hóm hỉnh tôi còn thấy có tư tưởng thấm nhuần về đạo Phật, đó là gieo nhân nào gặp quả ấy.

Tôi giác ngộ đạo Phật sau khi chồng và cha mất nên khi đọc kịch bản tôi nhận lời ngay”, NSND bày tỏ.

Bình thường làm gì cũng một mình nên khi theo đoàn làm phim, nữ nghệ sĩ cảm động vì được chăm sóc chu đáo.

Điều khó khăn nhất đối với NSND Minh Hằng khi quay series sitcom này là ăn uống không kiểm soát "vì đồ ăn quá ngon, quy trình giảm cân tạm thời gác lại”. Nữ nghệ sĩ tự hứa sau khi đóng máy “sẽ ép cân”.

Nỗi lo của NSND Minh Hằng khi trở lại đóng phim sau biến cố-3
Nghệ sĩ Xuân Nghĩa.

Nghệ sĩ Xuân Nghĩa vào vai thanh niên người dân tộc. Hơn 20 năm trong nghề, anh tự tin tích luỹ được chút vốn liếng nên “hy vọng khán giả thấy được chàng trai dân tộc thật thà, dễ gần, đáng yêu”.

Giống NSND Minh Hằng, nghệ sĩ Xuân Nghĩa cũng lên cân, mệt vì “tối nào cũng được bà con đồng bào dân tộc mời thưởng thức ẩm thực ngon”. 

Dự kiến chương trình sẽ được phát sóng vào đầu tháng 6 trên các kênh truyền hình và nền tảng mạng xã hội.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/noi-lo-cua-nsnd-minh-hang-khi-tro-lai-dong-phim-sau-bien-co-2145211.html?fbclid=IwAR3vY1tsTLIK9U0pGKRvoGZhWn-OsNBr5G0vUiO4Cl3odZIkp_X-3G7xdXs

NSND Minh Hằng

Tin tức mới nhất