Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Nỗi lòng của người mẫu bị sát hại dã man Thái Thiên Phượng

Người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) từng hứa sẽ chăm sóc gia đình chồng cũ tới cuối đời. Cô đưa ra quyết định này vì luôn cảm thấy ân hận vì không thể ở bên hai con riêng với chồng cũ.

Ca sĩ Chu Anh Kiệt, bạn thân của Thái Thiên Phượng, vừa chia sẻ nhiều thông tin liên quan tới nữ người mẫu và gia đình chồng cũ. Anh cho biết, Thái Thiên Phượng không có ý định dồn tâm huyết cho nghề người mẫu. Ưu tiên số một của cô trong cuộc sống chính là gia đình và 4 đứa con. 

Anh kể rằng, Thái Thiên Phượng luôn cảm thấy có lỗi khi không thể ở bên hai con riêng nhiều hơn. "Cô ấy từng nói, cô ấy cảm thấy có lỗi khi các bé ngủ dậy không được nhìn thấy mẹ. Vì thế, ban ngày, cô dành thời gian cho hai bé nhiều hơn", anh nói.

Nỗi lòng của người mẫu bị sát hại dã man Thái Thiên Phượng-1
Thái Thiên Phượng luôn thương yêu các con (Ảnh: HK01).

Thái Thiên Phượng thuê 3 tài xế riêng, một người phục vụ việc công ty, một người phụ trách đưa đón hai con với người chồng hiện tại và một người đưa đón hai con của cô với chồng cũ. Dù bận, nữ người mẫu luôn cố gắng đưa đón các con đi học. 

Gần hai tháng trước, một tài xế của cô xin nghỉ. Theo gợi ý của chồng cũ, Thiên Phượng đồng ý thuê anh chồng cũ làm tài xế cho mình, vì mong đảm bảo an toàn cho các con. Ngày 21/2, Thiên Phượng được anh chồng cũ đưa tới trường đón con gái và đây cũng là những hình ảnh cuối cùng của nữ người mẫu mà camera an ninh ghi lại. 

Gia đình chồng mới của Thái Thiên Phượng không phản đối việc cô giữ liên lạc với gia đình chồng cũ hay chăm sóc hai con riêng. Năm ngoái, anh trai chồng cũ còn tham gia chuyến du lịch cùng vợ chồng Thiên Phượng. 

Trên trang cá nhân của cả hai có khá nhiều ảnh chụp chung. Bạn bè của Thiên Phượng cho biết, nữ người mẫu xem anh trai chồng cũ như bạn thân, cộng sự tin tưởng. Người này là một trong 3 nghi phạm bị buộc tội sát hại Thiên Phượng. 

Nỗi lòng của người mẫu bị sát hại dã man Thái Thiên Phượng-2
Thái Thiên Phượng và anh chồng cũ, một trong 4 nghi phạm bị buộc tội sát hại nữ người mẫu (Ảnh: Instagram).

Người mẫu kết hôn với người chồng đầu tiên, Alex Kwang, khi cô mới 18 tuổi. Họ chia tay sau 3 năm chung sống vì tính cách không hợp. Năm 2016, cô tái hôn và sinh thêm hai người con. 

Hai con riêng của Thiên Phượng sống với ông bà nội và thường được cô đón về chơi cùng các em. Hình ảnh Thiên Phượng và chồng mới chụp cùng 4 người con được người đẹp đăng tải thường xuyên trên trang cá nhân. 

Bạn thân người mẫu Thái Thiên Phượng nói, người đẹp 28 tuổi quá tốt bụng, từng hứa suốt đời chăm lo nhà chồng cũ. Cô luôn biết ơn gia đình chồng cũ vì họ giúp cô chăm sóc hai con riêng. 

Theo bạn của Thiên Phượng, cô là một người hiền lành, suy nghĩ đơn thuần và không bao giờ nghĩ xấu cho người khác. Cô từng bênh vực chồng cũ khi anh bị người khác cười chê thất nghiệp, sống dựa vào vợ cũ. 

Nỗi lòng của người mẫu bị sát hại dã man Thái Thiên Phượng-3
Thái Thiên Phượng cùng chồng hiện tại và 4 con (Ảnh: HK01).

Người đẹp còn mua một căn nhà trị giá 72,8 triệu HKD (khoảng hơn 220 tỷ đồng) làm nơi sinh sống cho gia đình chồng cũ. Cô để bố chồng cũ đứng tên ngôi nhà nhưng Thái Thiên Phượng vẫn có quyền bán, thu tiền bán nhà vì cô là người bỏ tiền ra mua bất động sản. 

Chính vì lo sợ cả nhà phải ra đường nên gia đình chồng cũ tìm cách phản đối Thái Thiên Phượng và tỏ ý đe dọa cô. Người mẫu từng nói với họ: "Hai con của con cũng ở đây, con phải sắp xếp ổn thỏa chứ. Con đã bao giờ đối xử tệ với mọi người chưa?".

Thái Thiên Phượng mất tích hôm 21/2. Ba ngày sau, thi thể của cô được tìm thấy tại một ngôi nhà do gia đình chồng cũ của cô thuê từ đầu tháng 2/2023. 4 thành viên trong gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng đang bị tạm giam để điều tra. 3 người trong số họ bị buộc tội giết người và bắt đầu bị xét xử từ ngày 27/2. 

Chu Anh Kiệt, bạn thân của Thái Thiên Phượng, nhận xét nữ người mẫu là người đơn giản, dễ tin người, hiếm khi từ chối người khác, nhất là những người thân thiết với mình. Bạn của nữ người mẫu xấu số cho hay, Thái Thiên Phượng có cuộc hôn nhân viên mãn với người chồng hiện tại. 

Chris - chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng cũng đối xử tốt với hai con riêng của vợ. Anh đã quyết định nhận nuôi hai con riêng của vợ với chồng cũ. Hiện, gia đình Chris và mẹ của Thái Thiên Phượng đang chịu trách nhiệm nuôi dạy 4 đứa trẻ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/noi-long-cua-nguoi-mau-bi-sat-hai-da-man-thai-thien-phuong-20230228142256032.htm

Thái Thiên Phượng Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại