Nỗi lòng Hòa Minzy khi con trai biết giận, không còn muốn theo

Hòa Minzy tiết lộ con trai đôi khi hay cáu gắt do "rối loạn tuổi lên 3". Cậu bé thậm chí giận, không muốn theo mẹ khi cô công tác xa nhà nhiều ngày.

Mới đây, Hòa Minzy có bài đăng gây chú ý liên quan đến quý tử Bo. Đăng clip đón con sau giờ tan học, giọng ca 9X cũng trải lòng về sự thay đổi của nhóc tỳ khi lên 3 tuổi.

Cho biết bé Bo đôi khi hay cáu gắt do "tâm lý và rối loạn tuổi lên 3", nữ ca sĩ còn tiết lộ cậu bé thậm chí giận, không muốn theo mẹ khi cô công tác xa nhà nhiều ngày.

Tâm sự những khó khăn 2 mẹ con đang trải qua, Hòa Minzy cũng động viên quý tử luôn cùng cố gắng.

Nỗi lòng Hòa Minzy khi con trai biết giận, không còn muốn theo-1
Hòa Minzy bên con trai.

"Đi đón Bo yêu của mẹ. Giờ con đã 3 tuổi, tâm lý và rối loạn tuổi lên 3 cũng khiến con hay cáu gắt hơn. Mẹ thì đi làm nhiều tới nỗi khi trở về nhà sau vài ngày công tác con giận mà không muốn theo mẹ luôn.

Giờ mẹ đi làm về cũng là lúc con đang ngủ say, mẹ bế em về phòng, em hé mở mắt thấy rồi mếu máo như trách mẹ sao đi lâu thế.

Những lúc mẹ bảo đưa mẹ ra sân bay là dỗi, rồi mẹ vừa nói tạm biệt thì lại òa lên khóc 'con nhớ mẹ'. Mẹ xin lỗi con trai, mẹ đang rất cố gắng để có thể song song vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc mà mẹ đang may mắn có.

Tất cả mọi thứ mẹ đang làm là vì con và ông bà ngoại, cũng như là chính bản thân mẹ, sự nghiệp của mẹ. Cùng mẹ cố gắng thêm một chút nữa nhé, em bé của mẹ thực sự rất ngoan và tuyệt vời rồi. Mẹ yêu con, Thiên Ân", chia sẻ của Hòa Minzy.

Nỗi lòng Hòa Minzy khi con trai biết giận, không còn muốn theo-2
Bài đăng của Hòa Minzy.

Chia sẻ của Hòa Minzy lập tức thu hút sự quan tâm. Đa phần dân mạng đồng cảm, động viên mẹ con nữ ca sĩ cố gắng.

Nỗi lòng Hòa Minzy khi con trai biết giận, không còn muốn theo-3

Bé Bo là trái ngọt tình yêu của Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải, chào đời vào cuối tháng 10/2019. Tới tháng 2/2021, Hòa Minzy mới xác nhận niềm vui làm mẹ.

Kể từ đó, cô chăm chỉ chia sẻ hình ảnh con trai lên mạng xã hội, thậm chí lập tài khoản MXH riêng cho con, thu hút hàng triệu người theo dõi. Sức nóng của nhóc tỳ không hề kém mẹ.

Ngày 19/2/2022, Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay Minh Hải sau gần 5 năm hẹn hò. Vì không đăng ký kết hôn, cả hai không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa.

Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn trân trọng, bảo vệ lẫn nhau, dùng những lời lẽ tốt đẹp khi nói về đối phương. Họ cư xử văn minh và cùng chăm sóc con trai nhỏ.

Nỗi lòng Hòa Minzy khi con trai biết giận, không còn muốn theo-4Nỗi lòng Hòa Minzy khi con trai biết giận, không còn muốn theo-5
Vẻ đáng yêu của bé Bo. Nhóc tỳ có tên thật là Thiên Ân.

Nỗi lòng Hòa Minzy khi con trai biết giận, không còn muốn theo-6
Trở về cuộc sống độc thân, Hòa Minzy tập trung công việc và chăm sóc con nhỏ.

Nỗi lòng Hòa Minzy khi con trai biết giận, không còn muốn theo-7
Bé Bo bên bố mẹ. Trong ảnh là khoảnh khắc Hòa Minzy và tình cũ gặp gỡ nhân dịp khai giảng của con trai.

Nỗi lòng Hòa Minzy khi con trai biết giận, không còn muốn theo-8
Cặp đôi cư xử văn minh, cùng nhau chăm sóc nhóc tỳ dễ thương.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-long-hoa-minzy-khi-con-trai-biet-gian-khong-con-muon-theo-n-327042.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất