Nói Nathan Lee ngực silicon, Cao Thái Sơn bị đào 'zĩ zãng'

Không ngờ có ngày câu chuyện vòng 1 lại được các sao nam quan tâm đến thế. Sau pha dằn mặt từ Cao Thái Sơn, Nathan Lee quyết trả miếng.

Câu chuyện... nâng ngực thường xuất phát từ phái nữ trong showbiz Việt. Tuy nhiên mới đây, một cặp sao nam bất ngờ "được nói chuyện về nhiều" với chủ đề này, là Cao Thái Sơn - Nathan Lee.

Nguyên nhân xuất phát từ Cao Thái Sơn, với bài đăng MXH vào chiều 17/7. Bên cạnh việc dằn mặt Nathan Lee, gay gắt cảnh cáo về những vụ "đụng chạm" cũ, tuyên bố sẵn sàng vũ lực, Cao Thái Sơn còn sử dụng cụm từ "thằng ngực đầy silicon" để mỉa mai ngoại hình đàn anh. 

Nói Nathan Lee ngực silicon, Cao Thái Sơn bị đào zĩ zãng-1
Cao Thái Sơn gây sốc khi gọi đàn anh là "thằng ngực đầy silicon".

Bị đàn em sử dụng cụm từ gây sốc để mô tả, Nathan Lee cũng có màn đáp trả "căng đét". Anh lật lại ồn ào... nâng ngực của đàn em trong quá khứ.

Nói Nathan Lee ngực silicon, Cao Thái Sơn bị đào zĩ zãng-2
Bị đàn em lôi... vòng 1 vào cuộc khẩu chiến, Nathan Lee chia sẻ ngay link báo, nói về ồn ào nâng ngực của Cao Thái Sơn năm xưa.

Nói Nathan Lee ngực silicon, Cao Thái Sơn bị đào zĩ zãng-3
Giọng ca "Không Quan Tâm" còn nhái lại tuyên bố đình đám một thời của đàn em.

Nói Nathan Lee ngực silicon, Cao Thái Sơn bị đào zĩ zãng-4Nói Nathan Lee ngực silicon, Cao Thái Sơn bị đào zĩ zãng-5
Khi vòng 1 của 2 sao nam bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán.

Còn nhớ năm 2011, Cao Thái Sơn từng gây chấn động showbiz khi thanh minh tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, nam ca sĩ bị đồn từng đi bơm ngực, nhưng phải vội vàng tháo ra vì không chịu nổi độ cứng của những món phụ tùng bên trong cơ thể.

Tự tin vòng 1 của mình là "hàng thật", giọng ca Con Đường Mưa mạnh dạn tuyên bố: "Nếu bất cứ ai có thể đưa ra bằng chứng chứng minh tôi từng làm ngực, tôi sẽ giải nghệ và thưởng 10 tỷ đồng".

Mặc dù chưa có ai "rinh" được 10 tỷ từ Cao Thái Sơn, song phát ngôn trao thưởng của anh sau này vẫn được nhiều người nhắc đến, bên cạnh slogan "Tôi chuẩn men".

Nói Nathan Lee ngực silicon, Cao Thái Sơn bị đào zĩ zãng-6Nói Nathan Lee ngực silicon, Cao Thái Sơn bị đào zĩ zãng-7Nói Nathan Lee ngực silicon, Cao Thái Sơn bị đào zĩ zãng-8
Phát ngôn phủ nhận nâng ngực của Cao Thái Sơn từng gây sốt một thời.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-bi-cao-thai-son-noi-nguc-toan-silicon-n-269797.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất