Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24

Nhiều sao Việt như Kim Tử Long, Thu Trang - Tiến Luật, Bảo Thy... sở hữu cơ ngơi rộng lớn, không ngại đầu tư tiền tỷ cho không gian sống.

Nhà 4 tầng của Thu Trang - Tiến Luật

Cách đây không lâu, vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật gây chú ý khi hé lộ không gian sống mới ở ngoại ô TPHCM.

Ngôi nhà được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ đầu năm 2023, gồm 1 tầng hầm, 1 gác lửng và 4 tầng lầu, kiến trúc hiện đại, dùng màu trắng làm chủ đạo. Tiến Luật cho biết toàn bộ căn nhà do chính tay vợ chồng anh lên ý tưởng.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-1
Thu Trang - Tiến Luật giới thiệu không gian sống (Ảnh: Chụp màn hình).

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-2
Phòng ngủ của cặp đôi (Ảnh: Chụp màn hình).

Phòng khách xây dựng theo lối thông tầng, tường được ốp đá sang trọng. Các cửa kính cũng thiết kế lớn, tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng. Vì đây là không gian sống của nhiều thế hệ nên cặp đôi bố trí thang máy để thuận tiện cho việc di chuyển của cha mẹ đã lớn tuổi và hồ bơi trong nhà cho các bé vui chơi.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-3
Nhà Thu Trang - Tiến Luật có bố trí hồ bơi (Ảnh: Chụp màn hình).

Về không gian bếp, vợ chồng nghệ sĩ thiết kế nhỏ gọn nhưng ấm cúng. Thu Trang - Tiến Luật còn đặt một bộ bàn ăn cỡ lớn có thể thu gọn, để các thành viên tụ họp ăn uống.

Vì sống chung nhiều anh em nên mỗi tầng được thiết kế như không gian sinh hoạt riêng của mỗi gia đình nhỏ. Tầng 1 là không gian riêng của Thu Trang - Tiến Luật như một căn hộ với sảnh, phòng ngủ, phòng quần áo, nhà vệ sinh. Cả tầng được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp họ thoải mái tận hưởng sự riêng tư dù sống cùng đại gia đình. 

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-4
Nhà bếp của vợ chồng nghệ sĩ (Ảnh: Chụp màn hình).

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-5
Sân thượng rộng rãi (Ảnh: Chụp màn hình).

Đặc biệt, nhà của vợ chồng diễn viên Con nhót mót chồng còn có sân thượng rộng rãi. Tại đây, Tiến Luật đặt bộ bàn ăn ngoài trời, trang trí các loại cây cảnh để có thêm mảng xanh trong không gian sống. 

Tiến Luật cho biết vì nhà ở ngoại ô nên việc di chuyển vào trung tâm thành phố mất từ 25 đến 30 phút. "Nếu ai ở trung tâm sẽ thấy xa nhưng đây là nơi tôi sinh ra và lớn lên, mọi thứ đều mang đến cảm giác thân thuộc", Tiến Luật chia sẻ. 

Biệt thự bề thế của ca sĩ Bảo Thy

Sau khi kết hôn cùng chồng doanh nhân Phan Lĩnh, ca sĩ Bảo Thy được xem như nữ "đại gia" của làng giải trí Việt. Hiện tại, vợ chồng giọng ca Ngốc nghếch đang sống trong căn biệt thự bề thế tại quận 7, TPHCM.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-6
Nơi ở của Bảo Thy nhìn từ bên ngoài (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhìn từ bên ngoài, căn nhà của nữ ca sĩ được thiết kế theo phong cách cổ điển với gam màu trắng chủ đạo, rộng rãi và có hàng rào kiên cố bao quanh. Bên trong, căn nhà được trang trí sang trọng, có nhiều nội thất bằng gỗ, chạm trổ hoa văn tinh tế.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-7
Bên trong biệt thự của Bảo Thy (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trên trang cá nhân, Bảo Thy cũng thường xuyên chia sẻ không gian sống sang trọng của mình. Vào mỗi dịp đặc biệt như lễ tết, nữ ca sĩ còn trang trí nơi ở của mình theo chủ đề phù hợp. Trong cơ ngơi xa hoa này, "công chúa bong bóng" còn có riêng một phòng chứa những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Khuôn viên biệt thự có hồ bơi riêng khá rộng. Đây là nơi gia đình nhỏ của cô thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-8
Vườn rau trên sân thượng của Bảo Thy (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bên cạnh đó, nơi ở của Bảo Thy còn có sân thượng rộng rãi, trồng nhiều cây xanh. Ở đây, người đẹp tận dụng trồng rau sạch cho cả nhà.

Với quy mô, vị trí như vậy, nhiều người đồn đoán biệt thự của nữ ca sĩ có thể lên đến hàng triệu USD.

"Bạch dinh" triệu đô của Hoa hậu Hương Giang

Năm 2021, Hương Giang thực hiện clip hơn 40 phút để giới thiệu toàn cảnh biệt thự triệu đô vừa hoàn thành của mình. Nơi sống của người đẹp nằm ở TP Thủ Đức gồm 1 tầng trệt, 3 tầng lầu, 1 sân thượng làm phòng thờ và sân vườn cho tiệc ngoài trời.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-9
Phòng khách Hương Giang dùng màu trắng làm chủ đạo (Ảnh: Chụp màn hình).

Căn biệt thự dùng màu trắng làm chủ đạo, có khoảng sân vườn rộng rãi, có hồ cá và cổng cao sang trọng. Theo Hương Giang, cô xây dựng căn nhà rộng lớn cho nhiều người ở vì bản thân không muốn sống một mình.

Về phòng khách, Hương Giang lựa chọn thiết kế theo phong cách tối giản mọi thứ. Nội thất và đồ trang trí được hoa hậu chọn mua từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, có giá đắt đỏ.

Khu vực bếp được Hương Giang bố trí đầy đủ tiện nghi cùng bàn ăn cỡ lớn. Ngoài ra, cô còn sử dụng một chiếc cửa ngăn cách giữa bếp với phòng khách với mục đích ngăn mùi, tạo không gian riêng thoải mái.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-10
Bàn ăn rộng rãi trong nhà của Hương Giang (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong phòng trang điểm, Hương Giang bố trí nhiều kệ trưng bày quần áo, giày dép và phụ kiện. Tại đây, cô đặt một chiếc gương to, đa góc. Đặc biệt, phòng trang điểm còn có chiếc cầu thang dẫn lên không gian riêng của Hương Giang.

Phòng ngủ được cô thiết kế với tông màu ấm hơn, tạo cảm giác dễ chịu, che hoàn toàn ánh sáng lọt vào.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-11
Phòng để đồ của Hương Giang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-12
Phòng tắm của Hương Giang được thiết kế sang trọng (Ảnh: Chụp màn hình).

Tiêu tốn nhiều tiền nhất trong căn nhà của Hương Giang chính là thang máy. Người đẹp chia sẻ: "Sau khi làm nhà, mình không nghĩ nó lại tốn kém như vậy. Bởi vì thực chất thang máy liên quan nhiều đến vấn đề an toàn, đòi hỏi cần phải tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Không chỉ mất tiền lắp đặt thang máy, mà các phụ kiện, nội thất đi kèm khiến mình tốn kém số tiền không ít".

Nhà bạc tỷ được giám sát 24/24 của nghệ sĩ Kim Tử Long

Trong chương trình Gõ cửa nhà sao phát sóng tháng 8/2022, không gian căn biệt thự triệu đô của Kim Tử Long được hé lộ. Đây là căn nhà 3 tầng, rộng 300m2 tại huyện Bình Chánh, TPHCM. Ngôi nhà có bể bơi riêng, vườn rộng, gắn camera giám sát và được bảo vệ 24/24.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-13
Nhà Kim Tử Long nhìn từ bên ngoài (Ảnh: Chụp màn hình).

Chia sẻ với MC Hoàng Rapper trong chương trình, Kim Tử Long cho biết ngôi nhà được xây dựng vào năm 2014 từ tài sản anh tích lũy trong nhiều năm đi hát. "Tôi mua căn nhà này khi vợ có em bé. Chúng tôi muốn không gian sống rộng rãi hơn. Con gái và con rể cũng lên đây ở chung luôn", nghệ sĩ nói.

Toàn bộ nội thất và thiết kế trong nhà đều được làm theo sở thích của Kim Tử Long, lấy tông xám - trắng làm chủ đạo.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-14
Khu vực tiếp khách trong nhà nam nghệ sĩ (Ảnh: Chụp màn hình).

Trên trang cá nhân, Kim Tử Long thi thoảng chia sẻ hình ảnh biệt thự sang trọng đến khán giả. Ngôi nhà được trang trí nhiều nội thất cao cấp, phòng khách trưng bày đồ lưu niệm, giải thưởng của nam nghệ sĩ. Nhà cũng có khoảng sân rộng rãi được Kim Tử Long tận dụng trồng hoa, cây cảnh.

Kim Tử Long cho biết anh thích nhất trong căn nhà là khu bếp đầy đủ tiện nghi, thiết bị hiện đại. Ngoài ra, bể bơi cũng là không gian giải trí cho gia đình Kim Tử Long. Nam nghệ sĩ kể hằng tuần, các cháu và người thân thường tụ họp tại đây để thư giãn.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-15
Căn bếp ấm cúng của Kim Tử Long (Ảnh: Chụp màn hình).

Dinh thự lộng lẫy của Lan Khuê

Sau khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào năm 2018, Lan Khuê chuyển về sống cùng gia đình chồng trong căn biệt thự sang trọng. Người đẹp thường xuyên khiến công chúng phải trầm trồ khi đăng tải hình ảnh không gian sống bề thế của mình.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-16
Lan Khuê và chồng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-17
Lan Khuê "lên đồ", chụp hình tại nhà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Căn biệt thự có diện tích lớn, nằm cạnh bờ sông, được thiết kế theo kiến trúc châu Âu, dùng màu trắng làm chủ đạo. Nhiều nơi trong nhà được chạm khắc tinh tế, bố trí nội thất lộng lẫy, kiểu dáng cầu kỳ.

Trong khuôn viên biệt thự còn xây dựng đài phun nước tráng lệ và trồng nhiều loại cây trang trí. Không chỉ vậy, nơi ở của chân dài 9X còn có sân thượng rộng rãi, dùng để tổ chức các buổi trà chiều.

Nơi ở xa hoa của sao Việt: Có thang máy, bể bơi, camera giám sát 24/24-18
Nhà người đẹp có cả đài phun nước (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hầu như góc nào trong nhà của Lan Khuê cũng có thể giúp cô có được những tấm ảnh "sống ảo". Từ ngày "làm dâu hào môn", người đẹp chuộng phong cách quý tộc. Cô thường diện trang phục sang chảnh, chụp ảnh khoe những góc "như cung điện" trong nhà.

Thậm chí, trong nhiều khung hình, công chúng còn ngỡ rằng Lan Khuê đang "lên đồ" để dự sự kiện.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/noi-o-xa-hoa-cua-sao-viet-co-thang-may-be-boi-camera-giam-sat-2424-20230503144331651.htm?fbclid=IwAR39YnxBeksB-QKmSB4h-VZ_T4RZpWlrHydhgmQim_W8FcHePM0ENvoRJQg

Kim Tử Long tiến luật Thu Trang Showbiz Việt Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao