Nối ruột cứu sống người đàn ông bị đâm 10 nhát dao

Nạn nhân bị đâm hơn 10 nhất dao được chuyển vào bệnh viện huyện Củ Chi TP.HCM cấp cứu. Bác sĩ đã kịp thời nối ruột giúp nạn nhân qua cơn nguy kịch.

Vào tối 6/11, ông Hồ Hải Trường Giang, Giám đốc Bệnh viện huyện Củ Chi thông tin, một trong hai nạn nhân được cấp cứu trong đêm đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Trước đó, tại xã An Nhơn Tây (Củ Chi, TP.HCM) đã xảy ra vụ án mạng khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng. Bác sĩ được điều động ngay đến hiện trường cấp cứu nạn nhân. Lúc này, anh H.V.R (34 tuổi) và anh B.T.P đều bị thương nặng được chuyển ngay vào bệnh viện Củ Chi.

Riêng nạn nhân P. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, tụt huyết áp, hôn mê. Anh P. bị đâm 10 nhát dao ở vùng tay, chân, cổ. Song nguy hiểm nhất là vết thương 10 cm ở vùng hông phải bụng và vết thương ở cổ.

Ê-kíp  cấp cứu nhanh chóng phẫu thuật cắt các đoạn ruột bị thủng rồi nối và khâu những vết thương hở khác cho nạn nhân. Sau 4 giờ phẫu thuật anh P. đã cơ bản vượt qu cơn nguy kịch, tiếp tục theo dõi nguy cơ nhiễm trùng và cho thở máy.

Nối ruột cứu sống người đàn ông bị đâm 10 nhát dao-1
Nạn nhân được nối ruột và cầm máu vết thương do dao đâm ở cổ. Ảnh: BSCC

Còn nạn nhân R., bác sĩ ghi nhận có vết thương lớn ở cổ, đứt cơ ức đòn chũm và đứt một số mạch máu nhỏ. Sau khi mổ, anh R. đã tỉnh táo.

Trước đó vào đêm 5/11 rạng sáng ngày 6/11, vụ án mạng nghi do ghen tuông xảy ra ở một căn nhà xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM. Hậu quả, một người chết, 2 người bị thương nặng.

Hai người bị thương rất may được các bác sĩ cấp cứu kịp thời giữ lại được tính mạng. 

Theo Vietnamnet


tai nạn kinh hoàng giết người dã man

Tin tức mới nhất