Nỗi sợ của Britney Spears khi có con thứ ba

Britney Spears lo lắng con mình phải chứng kiến những chuyện không mấy tốt đẹp suốt một thập kỷ qua. Nữ ca sĩ nói cô phải tập yoga mỗi ngày để tránh bị trầm cảm lúc mang thai.

Theo Daily Mail, ngôi sao nhạc pop Britney Spears nói cô đang lo sợ việc có thêm người con thứ ba. Nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện chỉ sau 5 ngày thông báo đang mong đợi con đầu lòng của Sam Asghari.

Sau khi chia sẻ bức ảnh đen trắng mang thai trong quá khứ, ngôi sao nhạc pop nói cô không muốn con mình chứng kiến cuộc chiến của cô với gia đình, những bộ phim tài liệu về quyền giám hộ ra mắt những tháng gần đây.

Nỗi sợ của Britney Spears khi có con thứ ba-1
Britney Spears và bạn trai đính hôn và chuẩn bị đón con chung sau 4 năm hẹn hò. Ảnh: Getty.

"Tôi không nghĩ mình phải xem phim tài liệu về ai đó trừ khi họ đã mất. Họ làm phim về tôi trong khi chưa xin phép. Tôi lo sợ về điều đó", giọng ca Criminal nói với người hâm mộ.

Britney Spears thông báo mang thai ngày 11/4. Theo Fox News, ngôi sao nhạc pop biết mình có em bé sau khi dùng que thử thai. Trước đó, nữ ca sĩ chỉ nghĩ mình tăng cân vì sức khỏe hồi phục sau vụ kiện ồn ào với gia đình.

"Tôi sẽ tập yoga mỗi ngày để tránh bị trầm cảm khi mang thai", Spears viết trên trang cá nhân.

Hôn phu của nữ ca sĩ là Sam Asghari sau đó xác nhận thông tin cô mang thai. "Hôn nhân và những đứa con là một phần của mối quan hệ bền chặt, ngập tràn tình yêu cùng sự tôn trọng. Làm cha là điều tôi luôn mong đợi và không bao giờ xem nhẹ", anh chia sẻ.

Britney Spears có hai người con trai Sean Preston (17 tuổi) và Jayden Federline (16 tuổi) với chồng cũ là Kevin Federline. Sau khi tự nhốt mình trong phòng tắm năm 2008 cùng các con, giọng ca Toxic bị tước quyền nuôi con. Nữ ca sĩ hiện chu cấp tiền cho hai con trai và thỉnh thoảng đến thăm con.

Sau khi chính thức thoát khỏi quyền giám hộ sau 13 năm, tin vui liên tục đến với Britney Spears. Nữ ca sĩ được bạn trai cầu hôn hồi tháng 9/2021 sau 4 năm hẹn hò. Cô nhận lời mời phát biểu trước Nhà Trắng và được một nhà xuất bản trả 15 triệu USD để ra mắt hồi ký, kể lại quá trình điều trị rối loạn tâm thần.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/noi-so-cua-britney-spears-khi-co-con-thu-ba-post1310250.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất