Nổi tiếng chiều vợ, Quách Phú Thành làm gì trong ngày lễ tỏ tình?

"Thiên vương" Quách Phú Thành luôn khiến bao người ghen tị vì hết lòng chiều vợ trẻ.

Tối 20/5 - ngày lễ tỏ tình của Trung Quốc, Phượng Viện đăng ảnh ăn tối bên ông xã Quách Phú Thành cùng bó hoa hồng đỏ rực.

Cô chia sẻ kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng 520, chúc mọi người tìm được người yêu và được yêu".

Nổi tiếng chiều vợ, Quách Phú Thành làm gì trong ngày lễ tỏ tình?-1Nổi tiếng chiều vợ, Quách Phú Thành làm gì trong ngày lễ tỏ tình?-2

Hình ảnh ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và không ít bình luận ghen tỵ từ phía cư dân mạng.

Bước sang tuổi 55, "thiên vương" Hong Kong vẫn hết mực chiều chuộng vợ trẻ. Anh luôn có mặt trong những ngày lễ đặc biệt và dành tặng Phương Viện nhiều món quà giá trị, đắt đỏ. 

Bên cạnh đó, scandal Phương Viện từng tham gia vào "lò săn đại gia" dường như cũng không hề ảnh hưởng tới tình cảm của cô và ông xã.

Trước đó, vào tháng 9/2020, Phương Viện bị nghi nằm trong đường dây được huấn luyện để lấy chồng đại gia của Amy Ngô Lạp Phượng. Tuy nhiên sau đó, chính Quách Phú Thành đã lên tiếng phủ nhận giúp vợ. Anh tuyên bố: "Đây không phải sự thật. Là người chồng, tôi sẽ luôn bảo vệ và ủng hộ vợ mình".

Quách Phú Thành và Phương Viện kết hôn vào tháng 4/2017 và đón con gái đầu lòng sau đó 4 tháng. Trong vòng 3 năm, Phương Viện sinh cho nam ca sĩ 2 con gái. Cô từ bỏ công việc làm người mẫu thời trang, ở nhà chăm sóc con.

Nổi tiếng chiều vợ, Quách Phú Thành làm gì trong ngày lễ tỏ tình?-3

Nam ca sĩ họ Quách thậm chí nuôi cả nhà vợ, chu cấp cho Phương Viện cuộc sống giàu sang. Dù không có hoạt động nghệ thuật, Phương Viện vẫn là cái tên nhận được nhiều quan tâm từ phía công chúng nhờ vào danh "vợ thiên vương".

Quách Phú Thành không tiếc tiền để thỏa mãn thú vui mua sắm, chi tiêu xa hoa của bà xã. Được biết, hàng tháng anh đều chi riêng cho Phương Viện 26.000 USD (600 triệu đồng) để đặt đồ hiệu. 

Sau nhiều lần khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội, Phương Viện bị không ít cư dân mạng chỉ trích vì khoe của, bòn rút tài sản của chồng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-tieng-chieu-vo-quach-phu-thanh-lam-gi-trong-ngay-le-to-tinh-n-262502.html

Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất