Nổi tiếng sành điệu với hàng hiệu, không ngờ Ngọc Trinh lại bị chê 'xấu như bà đi chợ'

Chỉ vì một chiếc quần mà Ngọc Trinh lại bị mất hình ảnh cực thời trang của mình.

Ngọc Trinh nổi tiếng với cách ăn mặc thời thượng và dát hàng hiệu trên người vô cùng sang chảnh trong mọi trường hợp, mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, mới đây, "nữ hoàng nội y" lại bị chê vì một chi tiết khá bất ngờ.

Nổi tiếng sành điệu với hàng hiệu, không ngờ Ngọc Trinh lại bị chê xấu như bà đi chợ-1Nổi tiếng sành điệu với hàng hiệu, không ngờ Ngọc Trinh lại bị chê xấu như bà đi chợ-2
Quả thật, set đồ của Ngọc Trinh phần trên khá ổn nhưng phần dưới lại "khá chợ"


Ngọc Trinh khoe đường cong nóng bỏng cùng chiếc túi Louis Vuitton mới tậu. Không ít người dành lời khen cho đôi chân nuột nà, vòng eo con kiến cùng vòng 3 quyến rũ của "nữ hoàng nội y". Tuy nhiên, cũng có không ít phản hồi tiêu cực về bức ảnh. Một số cho rằng cách phối đồ của cô không hề ăn nhập, thậm chí "xấu như mấy bà đi chợ".

Nổi tiếng sành điệu với hàng hiệu, không ngờ Ngọc Trinh lại bị chê xấu như bà đi chợ-3Nổi tiếng sành điệu với hàng hiệu, không ngờ Ngọc Trinh lại bị chê xấu như bà đi chợ-4
Bên cạnh những lời khen, Ngọc Trinh bị chê vì chiếc quần không ăn nhập với set đồ

Quả thật phần phối đồ phía trên của Ngọc Trinh khá ổn nhưng chiếc quần chẳng mấy ăn nhập với tổng thể lại khiến Ngọc Trinh mất điểm trầm trọng.

Theo Nld

 


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất