Nổi tiếng vì con gái mà làm xây dựng, sau 5 năm cô gái lột xác nóng bỏng kinh ngạc

5 năm sau, từ một cô nàng cực ngầu ngày nào, giờ đây Lin Jiayi trở nên gợi cảm, quyến rũ đến khó tin.

Cách đây 5 năm, tại một công trường xây dựng, hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn đứng làm việc trên giàn giáo khiến mọi người ấn tượng. Đó chính là Lin Jiayi – một cô gái 17 tuổi với gương mặt xinh xắn, thuần khiết nhưng sẵn sàng làm công việc nặng nhọc tưởng chỉ dành cho nam giới.

Nổi tiếng vì con gái mà làm xây dựng, sau 5 năm cô gái lột xác nóng bỏng kinh ngạc-1

Lin Jiayi làm việc với gia đình của mình, chủ yếu vận chuyển giàn giáo từ xe tải ra, lắp ráp chúng trên công trường. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen ngợi cho Lin Jiayi: “Tôi cảm thấy thật kinh ngạc vì chưa bao giờ thấy con gái mà lại làm công việc nặng nhọc đó. Nhìn cô bé thật oai và mạnh mẽ làm sao”.

Thời điểm đó, Lin Jiayi trở nên khá nổi tiếng. Người ta tự hỏi, rốt cục, sau 5 năm, cô gái ấy giờ ra sao.

Nổi tiếng vì con gái mà làm xây dựng, sau 5 năm cô gái lột xác nóng bỏng kinh ngạc-2
Sau 5 năm, Lin Jiayi bất ngờ tái xuất với diện mạo xinh đẹp, nữ tính

Lin Jiayi hiện tại đã trở thành một cô nàng nóng bỏng, gợi cảm và nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng khi có tới 400.000 người theo dõi trên Instagram. Giờ đây, Lin Jiayi nổi tiếng vì khuôn mặt xinh đẹp, ngọt ngào và một phong cách dịu dàng, tiểu thư, khác hẳn với công việc mà trước kia cô làm.

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Lin Jiayi đã chuyển qua làm tại một cửa hàng quần áo 2 năm sau đó. Cô cũng đã từng bị cư dân mạng “ném đá” khá nhiều.

Đối mặt với sự tấn công của dân mạng, Lin Jiayi rất lạc quan: “Tôi không suy nghĩ quá nhiều, dù có bị bắt nạt, bị nói xấu đi chăng nữa thì điều đó cũng không quá quan trọng bởi vì nó không phải là con người thật của tôi thì không việc gì phải sợ”.

Nổi tiếng vì con gái mà làm xây dựng, sau 5 năm cô gái lột xác nóng bỏng kinh ngạc-3
Lin Jiayi trở thành người mẫu ảnh và nhà thiết kế thời trang

Lin Jiayi hiện tại còn đang làm người mẫu và là một nhà thiết kế thời trang. Cô sở hữu ngoại hình đẹp long lanh với vòng 1 khủng, vòng eo con kiến, gương mặt đẹp và làn da trắng xứ.

Trên trang cá nhân của mình, Lin Jiayi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường khiến người hâm mộ phải ghen tị với vóc dáng của cô. Lin Jiayi là một hiện tượng đáng nể khi từ một cô gái bình dân, bằng sự nỗ lực của bản thân cộng với một chút may mắn mà giờ đây cô đã có được rất nhiều điều mà bao người thầm ao ước.

Nổi tiếng vì con gái mà làm xây dựng, sau 5 năm cô gái lột xác nóng bỏng kinh ngạc-4
Lin Jiayi sở hữu làn da trắng sáng và vòng 1 hấp dẫn

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/ban-tre-cuoc-song/noi-tieng-vi-con-gai-ma-lam-xay-dung-sau-5-nam-co-gai-lot-xac-nong-bong-kinh-ngac-c64a1120791.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất