Nối tiếp Kris Wu, Jackson (GOT7) một mình 'phá đảo' iTunes Hoa Kỳ

Đây hẳn là một trong những cột mốc ấn tượng khó quên trong sự nghiệp solo của thành viên nhóm nhạc nam GOT7.

Ngày 25/5, Jackson chính thức phát hành MV Fendiman - sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa thành viên GOT7 và một thương hiệu thời trang tại Trung Quốc. Giống như những sản phẩm solo trước đây, ca khúc mới của chàng ca sĩ điển trai mang tham vọng quảng bá không chỉ riêng tại thị trường châu Á.

Tuy nhiên kết quả còn ngoài mong đợi, Fendiman hiện được coi là bài hát solo thành công nhất của Jackson tính đến thời điểm hiện tại. Sau chưa đầy một ngày ra mắt, ca khúc này nhanh chóng chễm trệ trên vị trí đầu BXH iTunes Hoa Kỳ, đánh chiếm vị trí thứ 2 ở BXH iTunes Top 100 Songs Chart, chỉ sau một nghệ sĩ châu Á khác là Kris Wu. Có thể nói, sau bao nỗ lực với các sản phẩm solo từ cuối năm 2017 đến nay, mọi công sức bỏ ra của anh chàng đã được đền đáp xứng đáng.


Khá yên ắng tại quê nhà nhưng ca khúc mới của Jackson lại bất ngờ leo lên vị trí đầu BXH iTunes Hoa Kỳ và top 2 tại BXH iTunes Top 100 Songs Chart.


Jackson cùng Kris Wu là 2 mỹ nam châu Á đang chiếm đóng 2 vị trí cao nhất.

 

Thời gian gần đây, Jackson có ngày càng nhiều hoạt động âm nhạc, quảng cáo riêng lẻ ngoài các hoạt động chung cùng GOT7. Các fan cũng tỏ ra vô cùng vui sướng và chúc mừng cho thành tích mới của Jackson tại đất Mỹ trong lần trở lại này.


Người hâm mộ ăn mừng thành công từ "Fendiman" như một bước tiến mới trong sự nghiệp của Jackson.

Đồng thời mong đợi GOT7 sẽ nhanh chóng trở lại với một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới.

 


Got7

Tin tức mới nhất