Nói về bà xã, Trấn Thành xúc động: 'Yêu tôi, Hari phải nhận rất nhiều thiệt thòi'

Trấn Thành thổ lộ sau khi yêu anh, Hari Won phải chịu rất nhiều thiệt thòi, từ tình cảm, công việc, danh dự và cả hình ảnh.

Được mệnh danh "tiên đồng ngọc nữ" showbiz Việt, Trấn Thành - Hari Won khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình cảm cả hai dành cho nhau. Nhưng để có thể đến với nhau và sống hạnh phúc như hiện tại, cặp đôi này đã gặp không ít khó khăn.

Còn nhớ năm 2016, thông tin Hari Won - Tiến Đạt chia tay sau 9 năm yêu đương đã khiến dư luận dậy sóng. Những tưởng cả hai có thể "gương vỡ lại lành" nhưng không lâu sau đó, hình ảnh Hari hôn Trấn Thành tại một quán ăn đêm đã khiến cô bị chỉ trích nặng nề.
 


Clip Trấn Thành chia sẻ về tình yêu, khó khăn của bà xã khi chấp nhận bên anh.


Chỉ trong vòng nửa năm yêu nhau, giọng ca Anh cứ đi đi và nam MC Chuyện tối nay với Thành liên tục đối mặt với thị phi. Mọi vấn đề riêng tư cá nhân của hai người thường xuyên được đem ra mổ xẻ.

Theo đó Hari bị cho rằng nói dối về mối tình với Tiến Đạt khi chính cô thay lòng đổi dạ, yêu Trấn Thành ngay sau khi chia tay không lâu; Hari cũng bị chỉ trích dựa dẫm vào nam MC; clip nữ ca sĩ nói sành sỏi tiếng Việt từ 4 năm trước nhưng vẫn giả vờ ngờ nghệch; chưa kể chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao...

Sau gần 1 năm về chung nhà, mới đây đoạn clip ghi lại những lời xúc động về tình yêu Trấn Thành dành cho Hari Won trong ngày đám cưới bất ngờ xuất hiện khiến khán giả mủi lòng. Trong phần chia sẻ, A Xìn giãi bày về những thiệt thòi mà bà xã phải chịu đựng từ khi yêu anh cho đến khi chấp nhận hôn nhân.
 

Nói về bà xã, Trấn Thành xúc động: Yêu tôi, Hari phải nhận rất nhiều thiệt thòi-1
Trấn Thành khẳng định yêu anh bà xã đã chịu nhiều thiệt thòi.

Mở đầu, danh hài đất Nam tâm sự: "Ngày hôm nay tôi muốn kể cho quý vị nghe một câu chuyện về người con gái mà mới hôm qua đã phải hứng chịu biết bao lời đàm tiếu, dị nghị thậm chí là những lời chỉ trích. Nhưng sau tất cả những giông bão tôi vẫn quyết định ở bên người con gái đó, mang đến hạnh phúc cho cô ấy và muốn cùng cô đi hết quãng đời còn lại của mình. Người đó chính là Hari Won".

Vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi tâm sự, sau khi yêu anh Hari Won bị nhiều thiệt thòi từ tình cảm, công việc, danh dự và cả hình ảnh. Nhưng anh tin chắc với người từng gặp gỡ tiếp xúc, làm việc với Hari họ sẽ có cái nhìn khác.

Dưới những dòng chia sẻ của Trấn Thành, nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Thu Minh, Bảo Anh, Xuân Bắc, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy... cùng khẳng định Hari Won là người đáng yêu, dễ mến, nhiệt huyết trong công việc.
 

Nói về bà xã, Trấn Thành xúc động: Yêu tôi, Hari phải nhận rất nhiều thiệt thòi-2
Hari Won - Trấn Thành hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Sau những lời "rút ruột gan", nam MC thổ lộ: "Anh nghĩ là khi anh đã lựa chọn em thì anh đã hiểu được con người em như thế nào và anh không cần biết mọi người nghĩ em thế nào, chỉ cần anh hiểu em là đủ. Anh tin chắc rằng tụi mình sẽ đủ sức mạnh để vượt qua tất cả nếu tụi mình tin tưởng và yêu thương nhau. 

Anh không biết tụi mình có thể yêu nhau đến bao lâu nhưng anh nghĩ rằng mỗi khi mình khó khăn nhất, cảm thấy gần buông tay nhau nhất, lúc đó hãy nghĩ tới khoảnh khắc đáng yêu nhất của buổi tối ngày hôm nay dưới sự chứng kiến của những người thân yêu nhất để chúng ta có thể nhường nhịn nhau, vị tha cho nhau để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại. Và không cần biết mọi người nghĩ em ra sao, chỉ cần biết anh yêu em rất nhiều".

 

Nói về bà xã, Trấn Thành xúc động: Yêu tôi, Hari phải nhận rất nhiều thiệt thòi-3
Hiện cả hai đang đi du lịch kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người không khỏi xúc động về tình yêu đi qua giông bão mà cả hai dành cho nhau. Sau tất cả, hiện Trấn Thành - Hari Won đang có chuyến du hí kỷ niệm 1 năm ngày cưới và khẳng định tình yêu mặn nồng của đối phương với nửa còn lại.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hari Won Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất