Nói về độ dày mặt 'thả thính' không ai sánh kịp được 3 cung hoàng đạo dưới đây

Trình độ thả thính của 3 cung hoàng đạo này chắc chắn là ở mức độ số 1 dù cả nam hay nữ.

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương đa phần là những cung hoàng đạo có ngoại hình bắt mắt. Chưa cần nói về lời nói, chỉ cần ngoại hình và những biểu cảm của họ cũng khiến cho người khác phải ngước nhìn. Hơn nữa, Bạch Dương lại có cách nói chuyện hết sức khéo léo, vui vẻ, hài hước nên lúc nào cũng thu hút được người khác giới.

Nói về độ dày mặt thả thính không ai sánh kịp được 3 cung hoàng đạo dưới đây-1

Chỉ cần Bạch Dương thích ai đó thì họ sẽ tìm cách để tán đổ cho bằng được. Tặng hoa, tặng quà, đưa đi chơi, nhắn tin mỗi ngày và không ngừng lấy lòng người thân của người ấy. Chắc chắn gặp được người như Bạch Dương, bạn sẽ chẳng thể nào kìm được lòng mình. 

SONG NGƯ

Song Ngư nổi tiếng là người mạnh mẽ, ga lăng. Là đàn ông, Song Ngư luôn khiến người con gái bên cạnh mình có cảm giác được bảo vệ, che chở. Thế nên dù không cần nói nhiều, chỉ cần hành động cũng đủ cho các cô gái vây quanh Song Ngư nhiều không đếm xuể. Còn nói về trình độ thả thính thì chòm sao này phải là số 1 không ai dám đứng trên.

Nói về độ dày mặt thả thính không ai sánh kịp được 3 cung hoàng đạo dưới đây-2

Con gái mang cung hoàng đạo này cũng vô cùng mạnh mẽ, cá tính, chủ động. Một khi thích ai đó, Song Ngư sẽ chủ động tỏ tình không ngại mình là phận nữ nhi. Con trai thích tuýp phụ nữ này sẽ say như điếu đổ. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu nổi tiếng là người đào hoa. Là con trai thì được con gái vây quanh rất nhiều, là con gái đàn ông sẽ say như điếu đổ. Không nhưng vẫy cung hoàng đạo này còn vô cùng giỏi thả thính. Chỉ cần là họ buông lời thì người bên cạnh phải thấy ngọt như mía. Cách nói chuyện của Kim Ngưu vừa thuyết phục vừa hài hước.

Nói về độ dày mặt thả thính không ai sánh kịp được 3 cung hoàng đạo dưới đây-3

Đi bên cạnh chòm sao này bạn sẽ thấy cuộc đời thực sự nở hoa, tươi mới, trẻ trung hơn nhiều. Một khi thích ai đó Kim Ngưu sẽ có một kế hoạch rõ ràng và lãng mạn khiến người ấy không thể nào từ chối tình cảm gọi là "bách chiến bách thắng".

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-co-kha-nang-tha-thinh-khong-ai-sanh-kip-n-198935.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất