Nói về 'mặt dày', không ai có thể vượt qua được 3 cung hoàng đạo nam này

3 cung hoàng đạo nam này cực kì "mặt dày" trong tình yêu, dù nói thế nào cũng không từ bỏ.

Cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nói về mặt dày, không ai có thể vượt qua được 3 cung hoàng đạo nam này-1

Bọ Cạp là người khéo léo, thông minh, lẻo mép. Các cô gái dễ dàng xiêu lòng trước cách nói năng ngọt ngào của người này vậy nên nếu họ đã thích ai đó thì sẽ dùng mọi cách nói năng hay ho để có được tấm lòng của bạn. Tuy nhiên người này khá đa tình vậy nên ai yêu cung hoàng đạo này phải cẩn thận, tỉ mỉ, quan sát xem đó có phải là tình yêu thực sự không hay chỉ là sự tán tỉnh bâng quơ nhé. 

Cung Sư Tử (23/8 - 22/9)

Nói về mặt dày, không ai có thể vượt qua được 3 cung hoàng đạo nam này-2

Sự hiếu thắng khiến cho Sư Tử không chịu từ bỏ người mà bạn đã theo đuổi. Chỉ khi nào có được tình yêu của mình thì chòm sao này mới dừng lại việc chinh phục đối phương. Đôi khi đó là tình yêu chân thành nhưng có thể đó cũng là sự hiếu thắng nhất thời. Vậy nên yêu người này phải hết sức tỉnh táo, xem đó có phải là tình cảm thực lòng hay không nhé. 

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người vô cùng thông mi nh, nhiệt tình, đã yêu ai thì yêu hết lòng hết dạ, khó lòng từ bỏ tình cảm của mình. Vậy nên chòm sao này được liệt vào là kẻ "mặt dày" nhất trong số 12 cung hoàng đạo.

Nói về mặt dày, không ai có thể vượt qua được 3 cung hoàng đạo nam này-3

Nhưng cũng vì quá yêu, quá hết lòng với người mình yêu mà Nhân Mã không màng liêm sỉ. Có những hành động hơi lỗ mãng cũng cố làm để có được tình yêu. Và nếu ai đó xen vào tình cảm của mình thì người này sẽ ra đòn mạnh đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-nam-mat-day-trong-tinh-yeu-n-254166.html

Bọ cạp Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất