Nói về scandal xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần khẳng định: 'Tôi chưa bao giờ hối hận'

Khi nhận được câu hỏi: "Việc chị chửi lại người lớn tuổi hơn như nghệ sĩ Xuân Hương bị cho là thiếu lễ độ?", Trang Trần khẳng định: "Chưa bao giờ tôi hối hận về điều đó".

Scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục nóng trở lại bởi những chia sẻ của người trong cuộc sau 10 tháng diễn ra. Theo đó, bà chủ quán bún đậu mắm tôn đã có đôi lời chia sẻ nhắc lại những ồn ào đã qua trong một bài phỏng vấn mới đây.

Khi nhận được câu hỏi: "Việc chị chửi lại người lớn tuổi hơn như nghệ sĩ Xuân Hương bị cho là thiếu lễ độ?", cựu mẫu họ Trần khẳng định: "Chưa bao giờ tôi hối hận về điều đó".

Giải thích về lý do "không hối hận", nữ diễn viên Yêu em bất chấp bảo: "Quan điểm của tôi là khi bạn là người lớn tuổi, nếu có cái nhìn bao dung muốn chỉ bảo đàn em thì hãy suy nghĩ xem mối quan hệ có đủ thân không, đã bao giờ làm việc chung và có đủ tư cách để khuyên không. Rõ ràng tôi không biết cô ấy và cô ấy không biết tôi, vậy tại sao lại phỉ báng tôi?".

Qua đây, Trang Trần cũng trải lòng về việc không ngại chửi thề phản cảm trên mạng xã hội dù cô có thể kiểm soát được hành động. "Tôi không phải tỏ ra là mình khác người khác làm gì. Mỗi câu chuyện sẽ có một lý do. Mọi người chỉ biết Trang chửi chứ không biết vì sao Trang chửi cũng như vì sao người kia bị chửi.

Tôi chơi Facebook 7 năm nay nhưng chưa bao giờ bước vào 'nhà' người khác để bình luận, chửi. Nếu ai không thích thì có quyền block tôi chứ không nên vào trang của tôi chửi. Nhiều người buồn cười lắm, thu nhập một tháng không bằng một ngày của mình mà vào dạy tôi cách kiếm tiền thì xin lỗi, rất lố bịch.

Mọi người cũng nói tôi đi làm từ thiện nhiều mà hay chửi. Đúng, tôi làm từ thiện nhưng không có nghĩa tôi phải nhịn nhục. Tâm tôi muốn giúp những hoàn cảnh khó khăn song quan điểm của tôi khi ra đời là không để ai chửi mình. Để họ chửi mà nhịn thì là ngu. Nhưng bản thân tôi không bao giờ đi gây sự với ai", họ Trần phân trần.

Khẳng định "không bao giờ đi gây sự với ai", bà chủ quán bún đậu mắm tôm bày tỏ quan điểm riêng về việc có cần thay đổi lại mình trước lời nhận xét cô như "Chí Phèo của showbiz". "Chưa bao giờ tôi thấy buồn khi khán giả đánh giá mình. Những thành phần khán giả không hiểu mình thì không là fan. Đừng cố gắng thay đổi người khác khi họ không thích mình. Tôi chỉ cần người ở bên cạnh hiểu tôi. Một triệu comment chưa bằng 10 comment thật sự", Trang Trần bộc bạch.

Trang Trần từng là chân dài có tiếng trong làng mẫu. Tuy nhiên, người mẫu họ Trần bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào đầu năm 2014. Xa sàn catwalk 4 năm nhưng tên tuổi của cựu mẫu gốc Hà Thành vẫn luôn phủ sóng dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng vì những ồn ào đời tư.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu bí mật với bố bé Kiến, những phát ngôn quá khích trên mạng xã hội cũng đưa Trang Trần vào thị phi. "Điểm xấu của tôi là nhậu nhẹt, chửi bậy và đánh nhau", Trang Trần từng thừa nhận.

Trong số đó, vụ việc cựu mẫu họ Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương vào tháng 5/2017 đã gây nhiều tranh cãi. Cho rằng tiền bối bình luận chỉ trích mình "vô văn hóa" qua một đoạn livestream, mẹ bé Kiến không ngại phản ứng lại bằng lời chửi bới thô tục. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, nghệ sĩ gạo cội đã quyết định làm đơn kiện cựu người mẫu 32 tuổi về hành vi làm nhục danh dự người khác ra tòa.

 

Trước hành động của đàn chị, chân dài sinh năm 1985 đã không hề sợ hãi. Khẳng định: "Tôi không sai bởi Xuân Hương chửi tôi trước", Trang Trần tung bằng chứng chứng minh và tự tin tuyên bố: "Thích thì ra tòa, tưởng cho đi tù mà dễ à?".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-ve-scandal-xuc-pham-nghe-si-xuan-huong-trang-tran-khang-dinh-toi-chua-bao-gio-hoi-han-n-150343.html

Nghệ sĩ Xuân Hương Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao