Nói về thông tin chia tay Hoài Lâm, bạn gái bảo: 'Đời này không nên nghe đồn'

"Đời này không nên nghe đồn", bạn gái Cindy Lư thẳng thắn đáp trả trước tin đồn "đường ai nấy bước" với Hoài Lâm.

Những ngày qua thông tin Hoài Lâm và bạn gái chia tay sau 2 năm mặn nồng đang gây lan truyền râm ran. Giữa thời điểm nóng, người trong cuộc đã có động thái riêng. Mới đây, Cindy Lư cập nhật ảnh bìa bằng bức hình 1 đôi giày nam và 1 đôi giày nữ. Đáng chú ý, đây là giày mà cô và con trai nuôi của danh hài Hoài Linh thường sử dụng.

Hình ảnh giày đôi được bạn gái Hoài Lâm chia sẻ ở thời điểm thông tin "đường ai nấy bước" với người yêu đang lan truyền đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nhiều người cho rằng, Cindy Lư ngầm bác bỏ thông tin chia tay Hoài Lâm đang xôn xao những ngày qua.

Nghi vấn đã được xác định khi bạn gái giọng ca Cảm ơn tình yêu tôi đã lên tiếng nói rõ. Khi có người hỏi chuyện chia tay với Hoài Lâm, Cindy Lư thẳng thắn trả lời: "Đời này không nên nghe đồn chị ạ". Câu trả lời của bạn gái nam ca sĩ như khẳng định tình cảm vẫn tốt đẹp, không như tin đồn thất thiệt những ngày qua.

Cách đây ít ngày tin đồn Hoài Lâm và bạn gái Cindy Lư chia tay sau gần 2 năm công khai hẹn hò bất ngờ lan truyền mạnh. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng hình ảnh mặn nồng của cặp tình nhân ngôi sao khi yêu bỗng biến mất khỏi trang cá nhân của cháu gái NSƯT Bảo Quốc càng khiến khán giả "bán tín bán nghi" về tin đồn này.

Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi các thánh soi đã phát hiện ra phần liên kết tài khoản của Hoài Lâm và Cindy Lư đã bị gỡ bỏ, không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Xóa bỏ chia sẻ kỷ niệm tình yêu, ảnh gần nhất có mặt Hoài Lâm trên trang cá nhân của Cindy Lư là cách đây khoảng 1 năm trước nhưng lại là hình ảnh chung với nhóm bạn thay vì riêng tư 2 người.


Về phía Hoài Lâm, động thái của nam ca sĩ lại ngược hoàn toàn với bạn gái. Không chỉ giữ những khoảnh khắc yêu thương, nam ca sĩ cũng mới thay lại ảnh bìa cách đây 1 tháng. Cũng như bạn gái, giọng ca Bên em biển rộng cập nhật bức hình 1 đôi giày nam và 1 đôi giày nữ. Tuy nhiên, màu sắc của giầy trên 2 bức ảnh của cặp tình nhân là trái ngược nhau. Bức ảnh của Hoài Lâm là giầy đôi màu trắng, trong khi bạn gái Cindy Lư là cặp tông đen.

Hoài Lâm nổi tiếng được công chúng biết đến từ khi giành quán quân của Gương mặt thân quen. Giữa lúc sự nghiệp đang đi lên, con trai nuôi của Hoài Linh bất ngờ công khai bạn gái vào tháng 10/2016. Người đã đánh cắp trái tim chàng ca sỹ trẻ có tên Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sỹ Bảo Quốc. Ngoài kinh doanh, bạn gái Hoài Lâm cũng tham gia một số MV của những ca sĩ nổi tiếng. Hạnh phúc trong tình yêu, chàng ca sĩ trẻ thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái mọi lúc mọi nơi.

Ngoài những lời chúc phúc ủng hộ, chuyện tình yêu của Hoài Lâm cũng nhận được nhiều phản hồi trái chiều vì cho rằng nam ca sĩ tuổi còn quá trẻ và đã không làm đúng theo những gì mà cha nuôi Hoài Linh dạy bảo.

Đón nhận những ý kiến khen chê, nam ca sĩ và bạn gái vẫn sánh đôi bên nhau, đồng thời còn có ý định tiến tới hôn nhân. Tháng 3/2017, nghi án Hoài Lâm đã âm thầm kết hôn với người yêu kém 2 tuổi cũng lan truyền mạnh sau loạt hình ảnh nam ca sĩ lễ phép thân mật đến chúc Tết gia đình bạn gái.

Trước nghi vấn từ khán giả, Hoài Lâm đã lên tiếng khẳng định chưa tổ chức đám cưới với bạn gái như đồn đại trong một bài phỏng vấn vào tháng 4 vừa qua. "Đối với Lâm, tình yêu là thứ không thể nào bỏ được, nó chỉ ngày càng lớn hơn. Đôi khi, mình còn trẻ nên rất dễ bị mất thăng bằng giữa công việc và tình cảm. Sau này nếu có đám cưới mọi người sẽ biết thôi. Lời đồn không quan trọng", Hoài Lâm nói.

Khánh An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-hoai-lam-n-155708.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất