Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2

Hồ Ngọc Hà tới Bangkok, Minh Hằng có chuyến du lịch đầu năm tới Hong Kong còn Phạm Hương tận hưởng nắng ấm ở Singapore.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-1
Ngay trong những ngày đầu tiên của năm Mậu Tuất, Hồ Ngọc Hà đã khoe ảnh check in ở Bangkok (Thái Lan) cùng người em thân thiết là nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Ngoài những bức ảnh thời trang, người đẹp cũng chia sẻ hình ảnh xuống phố đi dạo, thưởng thức quà vặt đường phố.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-2
Minh Hằng lựa chọn Hong Kong làm nơi xuất hành trong năm mới. Bé Heo tranh thủ đi mua sắm, đi dạo trên đường phố, ngắm cảnh sông nước ở Đại lộ Ngôi sao và bến cảng Victoria nổi tiếng, trước khi trở về nhà bắt đầu lịch làm việc của năm mới.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-3
Thay vì đón Tết ở nhà, gia đình Tăng Thanh Hà lại cùng nhau tới New Zealand, tận hưởng cảnh đẹp và khí hậu mát mẻ, nắng ấm chan hòa tại đây. Lần này, hai vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn cho các con "bám càng" cùng bố mẹ. Tuy không tiết lộ chính xác địa điểm nhưng nhiều độc giả đã "phát giác" địa điểm mà nhà ngọc nữ đang nghỉ ngơi là thành phố Queenstown nằm bên bờ biển phía Nam đảo quốc xinh đẹp này.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-4
Năm nay, khi cả 4 nhóc tì đã lớn hơn và có thể đồng hành với bố mẹ, Lý Hải - Minh Hà đã cho "cả team" rồng rắn tới Phuket (Thái Lan) để nghỉ dưỡng đầu năm. Thời tiết hiện tại ở Thái Lan được xem là lý tưởng nhất trong năm để du lịch. Hai vợ chồng không quên đưa các con tới vui chơi ở công viên Splash Jungle Water Park Phuket.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-5
Phạm Hương khoe thân hình nóng bỏng ở hồ bơi nổi tiếng trên nóc khách sạn Marina Bay Sands (Singapore). Hoa hậu cũng dành thời gian tản bộ ở công viên Garden By the Bay ngay dưới chân khách sạn này.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-6
Ngay trước dịp tết Nguyên đán, vợ chồng Á hậu Ngô Trà My đã có chuyến du lịch tình tứ tới Hong Kong và có nhiều trải nghiệm độc đáo. Một trong số đó là đi xe bus 2 tầng, leo lên đỉnh núi Thái Bình hay thưởng thức dim sum trong nhà hàng nổi tiếng Budaoweng Hotpot Cuisine - nơi cô phải xếp hàng tới 21h mới được ăn. Á hậu chia sẻ, thời tiết trong chuyến đi khá dễ chịu, se lạnh khô ráo. 

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-7
"Thầy giáo" điển trai Mai Tài Phến check in tại một trong những khu vườn hoa hướng dương nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa Đà Lạt.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-8
Cũng tới nghỉ dưỡng ở Đà Lạt, Jennifer Phạm cùng gia đình lựa chọn một resort với những tòa biệt thự cổ, xen kẽ là vườn hoa cẩm tú cầu khoe sắc và có view nhìn xuống hồ Tuyền Lâm lãng mạn.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-9
Cách đây ít ngày, một số cầu thủ thuộc đội U23 Việt Nam có mặt trong chuyến công tác tới Ninh Thuận. Đình Trọng, Đức Huy, Duy Mạnh, Thành Chung, Thái Quý và Quang Hải khoe ảnh chụp ở Hang Rái, vịnh Vĩnh Hy và vườn nho Ba Mọi.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-10
Giống như các năm trước, năm nay, Nguyên Khang tạm gác công việc để đưa mẹ đi du lịch. Năm nay, hai mẹ con tới New Zealand và tham gia nhiều trò chơi thám hiểm. Tại núi Mount Cook nổi tiếng, anh và mẹ tham gia tour đi thuyền trên hồ băng, nếm thử vị lạnh của viên băng hơn 500 tuổi. Hồ băng này được tạo thành từ lớp tuyết tan rên núi Mount Cook, do đó nước trong hồ rất lạnh và không có cá.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-11
Issac và bố ăn mặc ton sur ton trong chuyến đi đầu năm tới Đài Bắc (Đài Loan). Anh chàng được nhận xét là có nhiều nét giống bố cả về ngoại hình và phong cách. Chính bố Issac là người ghi lại cho con trai nhiều tấm hình "so deep" trong suốt chuyến đi.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-12
Không năm nào đón Tết ở nhà, Quang Vinh luôn đi du lịch vào những ngày này. Năm nay, nam ca sĩ hoàng tử sơn ca tới New Orleans, Louisiana, Mỹ.

Nơi vui chơi của sao Việt trong tháng 2-13
Ngô Thanh Vân cùng bạn tới Seoul ngay trước Tết nguyên đán để tận hưởng khung cảnh tuyết rơi lãng mạn, ghé thăm Cố cung và làng cổ Bukchon Hanok.

 


Theo Ngoisao


Minh Hằng Du lịch Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất