Nóng: Ahreum (T-ara) nhập viện cấp cứu khi bị truy tố

Ahreum (cựu thành viên T-ara) còn lên tiếng bác bỏ những cáo buộc của chồng cũ.

Vào ngày 4/6, Sports Kyunghang đưa tin Ahreum (cựu thành viên T-ara) nhập viện vì căng thẳng, sau khi bị truy tố vì tội lạm dụng trẻ em. Trả lời truyền thông, cựu idol này cho biết: "Tôi chưa từng được thông báo về việc bị truy tố".

Khi được hỏi về cáo buộc lạm dụng trẻ em, Ahreum phủ nhận: "Điều này thật nực cười! Trong phiên tòa phân chia quyền nuôi con đầu tiên, con đầu lòng của tôi (5 tuổi) nói với tôi rằng nó bị bố bạo hành. Nên tôi đã đưa con đi cùng và cả tôi với chồng cũ đều bị điều tra. Tôi đã trải qua cuộc thẩm vẫn kỹ càng của cảnh sát. Ngay cả cảnh sát cũng đứng về phía tôi thời điểm đó".

Nữ idol này còn tố chồng cũ "vu oan giá họa" cho cô tội sử dụng ma túy hồi tháng 4. "Lúc đó, chồng cũ nhờ người khác kê đơn thuốc giảm cân, rồi ngụy tạo bằng chứng và đâm đơn kiện tôi. Tôi đã trải qua cuộc điều tra 1 cách nhục nhã, thậm chí còn bị nhổ tóc để xét nghiệm. Tất nhiên là tôi trong sạch".

Nóng: Ahreum (T-ara) nhập viện cấp cứu khi bị truy tố-1
Ahreum nhập viên vì căng thẳng giữa lúc bị truy tố

Vụ ly hôn ồn ào của Ahreum và chồng cũ Kim Young Geul nổ ra từ tháng 12/2023. Đến tháng 2/2024, Kim Young Geul đệ đơn tố cáo Ahreum và mẹ ruột cô lạm dụng trẻ em. Sau 3 tháng điều tra, cảnh sát chuyển vụ án sang cơ quan công tố kèm theo kiến nghị truy tố.

Đến ngày 3/6, cựu thành viên T-ara bị truy tố vì tội lạm dụng trẻ em. Mẹ của Ahreum cũng bị truy tố với tội danh bắt cóc và dụ dỗ trẻ em. Tòa án Gia đình Suwon ra lệnh Ahreum bị cấm tiếp cận các con trong phạm vi 100 mét đến ngày 21/7.

Cựu thành viên T-ara tố cáo chồng cũ Kim Young Geul đánh đập cô, nhổ nước bọt và đại tiện vào mặt các con. Cựu idol 30 tuổi đã ghi âm lời khai của con trai đầu lòng, đăng lên mạng xã hội và nộp đơn khiếu nại lên cơ quan điều tra. Tuy nhiên kết quả điều tra cho thấy không đủ bằng chứng để kết tội Kim Young Geul bạo hành trẻ em.

Kết quả phân tích còn lật ngược vụ án, cho thấy khả năng lớn Ahreum đã mớm lời cho con trai đưa ra lời khai sai lệch. Lời khai của những đứa trẻ không nhất quán, vết thương trên cơ thể bọn trẻ cũng không khớp với lời tố cáo của Ahreum.

Nóng: Ahreum (T-ara) nhập viện cấp cứu khi bị truy tố-2Nóng: Ahreum (T-ara) nhập viện cấp cứu khi bị truy tố-3Nóng: Ahreum (T-ara) nhập viện cấp cứu khi bị truy tố-4Nóng: Ahreum (T-ara) nhập viện cấp cứu khi bị truy tố-5Nóng: Ahreum (T-ara) nhập viện cấp cứu khi bị truy tố-6

Kết quả điều tra cho thấy khả năng lớn Ahreum ngụy tạo bằng chứng và mớm lời cho con trai đưa ra lời khai sai lệch

Ahreum và Kim Young Geul kết hôn năm 2019, có 2 con trai. Trong quá trình ly hôn, cựu idol này tuyên bố tái hôn và mang thai con của bạn trai mới Seo Dong Hoon. Cặp đôi này bị tố lừa đảo 40 triệu won (738 triệu đồng) của 10 nạn nhân. 2 người liên tục cãi vã và đòi chia tay nhau.

Seo Dong Hoon sau đó đã tố cáo Ahreum với Dispatch, cho biết cựu thành viên T-ara dựng chuyện để đổ tội cho chồng cũ. "Clip bằng chứng liên quan đến 'đại tiện' là vở kịch của Ahreum. Cô ta đánh vào đùi đứa trẻ, mắng mỏ và ghi hình đến 50 lần mới xong" - tiết lộ của Seo Dong Hoon khiến công chúng sốc nặng.

Nóng: Ahreum (T-ara) nhập viện cấp cứu khi bị truy tố-7
Ahreum kết hôn với chồng cũ năm 2019 và có 2 con

Nóng: Ahreum (T-ara) nhập viện cấp cứu khi bị truy tố-8
Khi cặp kè bạn trai mới, nữ idol đã cùng người này lừa đảo 40 triệu won (738 triệu đồng)

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nong-ahreum-t-ara-nhap-vien-cap-cuu-khi-bi-truy-to-a431007.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0cz9M6mrFqC50D1W7PHA6kcVGeyGyh0q00u43aN28OHCenkNkquDNwfPo_aem_AUZhj0RK-M0e_hrMYpnq0YtyJyWOiXmFVBbwK00L6toF07WGGx_V5AV66KbMYcIBrtHuuOnXqOEzKgCispg8aSsu

Ahreum T-ara

Tin tức mới nhất