Nóng: ARMY đồng loạt tạo 'black ocean', bỏ về khi Katy Perry 'đá xéo' fan BTS là những đứa trẻ nhỏ?

Hành động được cho là không tôn trọng BTS và fan khiến Katy Perry hứng chịu chỉ trích.

Tại một sự kiện âm nhạc đón giáng sinh mang tên 2019 Jingle Ball, đã xảy ra một cuộc gây hấn giữa Katy Perry và các fan BTS. Đó là sau khi phần trình diễn của BTS kết thúc, đến lượt giọng ca Dark Horse tiến lên sân khấu, cô nàng đã buộc miệng thốt lên câu đùa cợt rằng “most of you get to stay up late past your bed time” (tạm dịch: Hầu hết mấy em ở đây đều thức khuya hơn giờ đi ngủ).

Cộng đồng ARMY (fan BTS) cho rằng câu nói này đá xéo họ là những đứa trẻ nhỏ nên đã vô cùng tức giận và ngay lập tức bỏ về. Những người còn ở lại thì ngồi im lặng trong suốt lúc Katy trình diễn, hình thành “black ocean” quen thuộc của Kpop để thể hiện sự phẫn nộ.

Nóng: ARMY đồng loạt tạo black ocean, bỏ về khi Katy Perry đá xéo fan BTS là những đứa trẻ nhỏ?-1
“Mọi người (và Katy) cần hiểu rằng BTS sở hữu một fanbase đa dạng nhất, khác màu da, khác chủng tộc, khác tôn giáo, tuổi tác và giới tính. Chúng tôi không phải là những con bé teen phát điên vì các chàng trai đáng yêu, chúng tôi còn hơn thế nữa, đó là lý do tại sao chúng tôi là fandom mạnh nhất” - Trích một tweet trên Twitter.

Sự việc khi được đăng tải lên mạng đã gây làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ từ ARMY trên toàn thế giới, họ phản pháo bằng quan điểm rằng fan của BTS không chỉ là những đứa trẻ nhỏ mà còn đa dạng về độ tuổi, già trẻ lớn bé, giới tính cũng như đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Cùng với đó, hashtag #KatyPerryisoverparty (Katy Perry đã tàn rồi) đang lọt vào top trending trên Twitter toàn cầu.


Nóng: ARMY đồng loạt tạo black ocean, bỏ về khi Katy Perry đá xéo fan BTS là những đứa trẻ nhỏ?-2
Hiện tại, hashtag #KatyPerryisoverparty (Katy Perry đã tàn rồi) đang lọt vào top trending trên Twitter toàn cầu.

Nóng: ARMY đồng loạt tạo black ocean, bỏ về khi Katy Perry đá xéo fan BTS là những đứa trẻ nhỏ?-3
Là ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới, có lẽ sự việc này không quá ảnh hưởng nhiều đến Katy Perry. Nhưng chắc rằng, cô nàng đã làm mất lòng không ít các fan đến từ xứ sở kim chi, đặc biệt là những fan đồng thời hâm mộ BTS.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/katy-perry-gay-tranh-cai-khi-da-xeo-fan-bts-6588209.html

BTS Katy Perry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao