NÓNG: Bắt được đối tượng hiếp dâm bé gái ở vườn chuối tại Hà Nội

Đang đi, đối tượng dừng xe bên lề đường rồi bất ngờ lao ra chặn xe cháu T., dùng tay kẹp cổ, vén áo nạn nhân rồi sau đó kéo vào vườn chuối hiếp dâm.

Sáng 4/9, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) chia sẻ với báo Dân Việt, cơ quan này đã bắt giữ nghi phạm chặn đường, hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở khu vườn chuối.

Vị lãnh đạo cho biết, nghi phạm là người trên địa bàn. Hiện Công an huyện Gia Lâm đang tiến hành giám định ADN, đấu tranh với nghi phạm để làm rõ vụ việc. 

Ngoài đối tượng trên, còn có thêm một người được cho là chủ của chiếc xe máy. Người này cho nghi phạm mượn, sau đó thay đổi biển số để xóa dấu vết.

NÓNG: Bắt được đối tượng hiếp dâm bé gái ở vườn chuối tại Hà Nội-1
Khu vực đường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 18h50 ngày 23/8, hai cháu L (11 tuổi) và cháu T (12 tuổi) cùng trú tại Hà Nội đèo nhau bằng xe đạp sang xã Dương Quang chơi.

Đến 19h cùng ngày, khi quay về qua đoạn đường tắt gần cấu Bình Trù (Dương Quang) thì hai cháu bị một nam giới điều khiển xe máy vượt qua.

Người đàn ông này dừng xe bên lề đường rồi bất ngờ lao ra chặn xe, dùng tay kẹp cổ, vén áo cháu T. Thấy thế, cháu L hoảng sợ bỏ chạy. Đối tượng đã kéo cháu T vào vườn chuối gần đó rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Gia Lâm đã tiến hành điều tra, ra thông báo truy tìm đối tượng phạm tội.

Quá trình truy xét, đến ngày 4/9, Công an huyện Gia Lâm đã xác định được nghi phạm là người sống tại địa bàn huyện, ngoài 40 tuổi nên tiến hành tạm giữ.

Theo Gia Đình Xã Hội đưa tin, nghi phạm đã có vợ và 3 con. Tuy nhiên cả vợ và con của đối tượng đều sinh sống tại nước ngoài. Thông tin ban đầu cho thấy, tại cơ quan công an, nghi phạm đã thừa nhận hành vi hiếp dâm trẻ em.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-bat-duoc-doi-tuong-hiep-dam-be-gai-o-vuon-chuoi-tai-ha-noi-n-234498.html

hiếp dâm trẻ em Hà Nội

Tin tức mới nhất