NÓNG: Bắt được đối tượng sát hại 3 bà cháu ở Bình Dương, 'nghi do mâu thuẫn tình ái'

Khi bị lực lượng chức năng vây bắt, tên này uống thuốc tự tử, đang được cấp cứu dưới sự giám sát đặc biệt của cảnh sát.

Đêm 24/5, Cục cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết đã bắt được nghi can sát hại 3 người trong gia đình ở Bình Dương.

Chia sẻ trên báo VnExpress, một vị lãnh đạo cho biết: "Anh ta ở gần gia đình các nạn nhân. Khi bị vây bắt, người này đã uống thuốc tự tử. Bước đầu xác định vụ án do một mình hắn gây ra, do mâu thuẫn tình ái".

NÓNG: Bắt được đối tượng sát hại 3 bà cháu ở Bình Dương, nghi do mâu thuẫn tình ái-1
Cảnh sát thu giữ tang vật tại khu đất cách hiện trường nửa km.

Sau khi bắt được đối tượng, đến 3h sáng nay cảnh sát vẫn khám nghiệm hiện trường, nhà nghi can và nhiều nơi khác để thu thập chứng cứ.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng 24/4, bà Trần Minh Phương đi làm về tới nhà thì thấy cửa khóa trái. Nhìn vào bên trong, bà Phương phát hiện mẹ mình là Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), cùng chị Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái bà Cúc) và cháu Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc) nằm chết trong nhà. 

Theo thông tin từ một số người dân, sáng cùng ngày khi xảy ra vụ án mạng nhiều người sống tại dãy trọ sát bên căn nhà của bà Cúc dậy đi làm thì không mở được cửa. Nhờ người kiểm tra thì thấy phòng bị cột dây kẽm từ phía ngoài. Điều bất thường là dãy trọ này có một lối đi qua nhà nạn nhân. 

Sau khi phát hiện vụ việc công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương có mặt, chỉ đạo các lực lượng phá án.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-duoc-doi-tuong-vu-tham-sat-o-binh-duong-do-tinh-ai-n-182116.html

thảm sát ở Bình Dương Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất