Nóng: BBC gặp sự cố lộ đoạn phim khiêu dâm trên sóng trực tiếp

Khoảng 3,8 triệu khán giả đang theo dõi trực tiếp chương trình tin tức lúc 10 giờ đã chứng kiến đoạn clip này.

Hôm qua, ngày 8/8, một sự cố hi hữu trên sóng truyền hình đã xảy ra với chương trình Tin tức của đài BBC.

Được biết, trong bản tin được truyền hình trực tiếp lúc 10 giờ (giờ địa phương), phóng viên nữ kì cựu Sophie Raworth đang chăm chú tường thuật tới khán giả kết quả trận cricket. Ở phía sau cô, một nam nhân viên nhà đài đã rất hồn nhiên mở "phim nóng" mà không hề hay biết lớp kính trong suốt đã khiến toàn bộ hình ảnh bị camera phía trước ghi lại.

Nóng: BBC gặp sự cố lộ đoạn phim khiêu dâm trên sóng trực tiếp-1

Đoạn clip dài khoảng 30 giây được lan truyền trên Internet cho thấy một nam giới đeo tai nghe và ngồi sụp xuống chiếc ghế phía sau hậu trường. Trên màn hình máy tính đang chiếu cảnh một cô gái với bộ đồ màu đen lần lượt được trút bỏ, để lộ ra bộ đồ lót màu hồng. Thậm chí sau đó cô nàng còn khỏa thân hoàn toàn trên sóng trực tiếp.

Nóng: BBC gặp sự cố lộ đoạn phim khiêu dâm trên sóng trực tiếp-2

Nóng: BBC gặp sự cố lộ đoạn phim khiêu dâm trên sóng trực tiếp-3
Sự cố xảy ra trong chương trình Tin tức trực tiếp lúc 10 giờ sáng.

Sự cố kéo dài trong khoảng hơn 1 phút, có thể đội ngũ nhân viên nhà đài đã quá bối rối trước tình huống này, hoặc họ phát hiện ra khi sự việc đã quá muộn, không thể cứu vãn. Thống kê cho thấy vào thời điểm đó, khoảng 3,8 triệu lượt người xem truyền hình đã chứng kiến khoảnh khắc không mấy tế nhị của chương trình.

Nóng: BBC gặp sự cố lộ đoạn phim khiêu dâm trên sóng trực tiếp-4
MC dẫn chính trong chương trình là Sophie Raworth, với nhiều năm kinh nghiệm đứng sóng truyền hình.
 

Một vài người thậm chí đã ghi hình lại và lan truyền chúng trên mạng xã hội để phản ánh sự làm việc thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đài BBC. Tính đến thời điểm này, phía kênh truyền hình nổi tiếng vẫn chưa thấy có phát ngôn về sự cố trên.

T.N (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-bbc-gap-su-co-lo-doan-phim-khieu-dam-tren-song-truc-tiep-n-129379.html

Sự cố hài hước

Tin tức mới nhất