NÓNG: Bé trai 1 tuổi bị người tình của mẹ đánh tử vong

Trong lúc đưa cháu T. về nhà ngủ, do bé khóc đòi mẹ nên Dự ra tay đánh đập bé. Sau đó, bé liên tục nôn ói và tử vong vào hôm sau.,

Ngày 26/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) xác nhận với Dân Trí, đơn vị đang điều tra vụ án cố ý gây thương tích làm chết người.

Nghi can là Ngô Văn Dự (sinh năm 1983, quê quán Bến Tre, đang ngụ tại huyện Gò Dầu). Nạn nhân là cháu N.C.T. (sinh năm 2020, con của chị A.Đ.).

NÓNG: Bé trai 1 tuổi bị người tình của mẹ đánh tử vong-1
Nghi can Ngô Văn Dự tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an Tây Ninh).

Tại đồn đông ban, Ngô Văn Dự khai nhận đang sống như vợ chồng với chị A.Đ. (sinh năm 1986, ngụ xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh).

Vào lúc 18h30 ngày 23/11, Dự điều khiển mô tô chở chị Đ. và con ruột của chị là cháu N.C.T. đi trộm mủ cao su ở nông trường xã Thạnh Đức. Đến nơi, chị Đ. đi vào vườn cao su để trộm mủ, còn Dự chở cháu T. đến nhà người quen gần đó cho ngủ.

Trên đường đi đến nhà người quen, cháu T. khóc đòi mẹ. Dự dỗ không được nên bực tức đã ra tay đánh đập cháu T. Sau đó, Dự quay xe lại khu vực vườn cao su để đón chị Đ.

Trên đường về nhà, cháu T. nôn ói liên tục. Chị Đ. có cho con uống thuốc nhưng tình trạng của cháu bé không cải thiện.

Hôm sau, chị Đ. chở T. đến Trung tâm y tế huyện Gò Dầu thăm khám nhưng bác sĩ thông báo cháu đã tử vong trước khi đưa đến cấp cứu.

Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra về nguyên nhân cái chết của cháu T.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-be-trai-1-tuoi-bi-nguoi-tinh-cua-me-danh-tu-vong-n-286577.html

Tây Ninh vụ án Giết Người

Tin tức mới nhất