NÓNG: Bình ga nổ như bom thổi bay mái phòng trọ, 3 người tử vong

2 tiếng nổ lớn phát ra tại phòng trọ trong ngõ 79 Định Công Thượng (Hà Nội). Ai nấy bỏ chạy toán loạn, 2 vợ chồng cùng em trai tử vong.

Khuya ngày 3/1, lãnh đạo UBND phường Định Công (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ nổ nghiêm trọng hiện chưa xác định được thương vong.

NÓNG: Bình ga nổ như bom thổi bay mái phòng trọ, 3 người tử vong-1

NÓNG: Bình ga nổ như bom thổi bay mái phòng trọ, 3 người tử vong-2
Vụ nổ khiến nhiều người hoảng loạn

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào lúc 21h tối 3/1, người dân sinh sống gần khu vực ngõ 18 phố Định Công Thượng (phường Định Công, quận Hoàng Mai) nghe thấy 2 tiếng nổ lớn như bom phát ra từ một phòng trọ bên trong ngõ nên hô hoán nhau chạy tới kiểm tra. 

Khi tới nơi, người dân phát hiện một phòng trọ trong ngõ bị bay phần mái, ngọn lửa lớn bao trùm căn phòng cao hàng chục mét.

Thấy vậy, mọi người hô hoán nhau tìm cách dập lửa và thông báo chính quyền địa phương. Ít phút sau, cảnh sát PCCC&CNCH nhanh chóng có mặt và tiến hành dập lửa.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người nghi mắc kẹt bên trong.

Tại hiện trường phát hiện 2 vợ chồng thuê trọ đang ăn tối cùng em trai tử vong thương tâm. Xe cứu thương được điều đến đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài.

Liên quan đến vụ việc, nhiều người dân sinh sống xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì xảy ra vì quá kinh hoàng.

Chia sẻ trên Nhịp Sống Việt, anh Lê Tuấn Phương - trú tại số nhà 15, phố Định Công Thượng gần khu vực xảy ra vụ cháy cho biết: "Lúc đấy vào khoảng 21h, khi đang ngồi làm việc thì nghe tiếng nổ lớn, tôi nghĩ rằng là tiếng sấm.

Nhưng sau đó nghe tiếng mọi người hô hoán cháy thì tôi vội chạy lên tầng thượng xem xét và phát hiện ngôi nhà số 79 đang bốc cháy ngùn ngụt. Kèm với đó là một vài tiếng nổ vẫn chưa dứt.

Sau đó tôi cùng hàng xóm vội chạy đến thì lúc này toàn bộ ngôi nhà cấp 4 đã bị thổi bay phần mái, trong khi đó lửa vẫn cháy ngùn ngụt. Tôi cùng mọi người hắt nước, ném đá xem có người trong phòng hay không nhưng không thấy động tĩnh".

"Chúng tôi đang trong nhà nghe thấy tiếng nổ lớn cứ tưởng bom nổ. Tôi đang ở tầng 2 mà cũng thấy rung chuyển. Chúng tôi chạy sang thì mọi người vừa hắt nước vừa lấy gạch ném cho bung cửa sổ ra để xem có ai bên trong không", một người dân chia sẻ.

Theo lãnh đạo phường Định Công, nguyên nhân ban đầu vụ việc do nổ bình ga.

NÓNG: Bình ga nổ như bom thổi bay mái phòng trọ, 3 người tử vong-3NÓNG: Bình ga nổ như bom thổi bay mái phòng trọ, 3 người tử vong-4
Vụ nổ khiến 2 vợ chồng thuê trọ tử vong

MT (T/h)
Theo Vietnamnet


Nổ bình ga tử vong vụ nổ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao