NÓNG: BlackPink sắp trở lại với 1 album và dự án hoành tráng nhất từ trước đến nay?

Được biết, kế hoạch này này sẽ mang đến một sản phẩm vô cùng độc đáo, chưa từng có trong lịch sử KPOP và sẽ khiến người hâm mộ BlackPink phải bất ngờ.

Sáng nay 11/2, truyền thông Hàn Quốc xôn xao trước thông tin BLACKPINK đang thực hiện những bước cuối cùng của quá trình thu âm cho album trở lại, đồng thời cả nhóm cũng chuẩn bị một dự án âm nhạc toàn cầu. Mọi chi tiết về kế hoạch comeback của BLACKPINK đang được YG và các đối tác giám sát tuyệt mật. 

NÓNG: BlackPink sắp trở lại với 1 album và dự án hoành tráng nhất từ trước đến nay?-1

Nguồn tin độc quyền từ trang báo News1 cho biết đại diện một công ty phân phối âm nhạc toàn tiết lộ rằng Hắc Hường đang bí mật thúc đẩy một dự án có quy mô lớn nhất từ trước tới nay.  Được biết, kế hoạch này này sẽ mang đến một sản phẩm vô cùng độc đáo, chưa từng có trong lịch sử KPOP và sẽ khiến người hâm mộ phải bất ngờ. 

Trước thông tin trên, phía YG Entertainment lên tiếng phản hồi: "Đây là điều chúng tôi không thể xác nhận vào lúc này. Song, BLACKPINK có nguyện vọng muốn đền đáp những fan đã chờ đợi họ từ lâu bằng âm nhạc chất lượng và những tin tức tốt lành. Chúng tôi hi vọng các bạn chờ đợi thông báo chính thức. Mong các bạn thông cảm". 

NÓNG: BlackPink sắp trở lại với 1 album và dự án hoành tráng nhất từ trước đến nay?-2

Kể từ màn tái xuất ấn tượng cùng Kill This Love trong năm 2019, BlackPink vẫn chưa có động tĩnh gì cho việc xuất xưởng album mới hay “thả xích” thêm một MV nào khác mà chỉ thực hiện chuỗi đêm diễn nằm trong world tour.

Điều này khiến người hâm mộ Hắc Hường tỏ ra không hài lòng với cách làm việc của YG khi các nhóm nữ khác đang “làm mưa làm gió” và dần bành trướng tại thị trường trong nước. Dù trước đó YG Entertainment đã thông báo rằng sự trở lại của BLACKPINK sẽ không còn quá xa, các BLINKs vẫn cần một câu trả lời cụ thể về thời điểm chính xác mà “bom tấn” sẽ lên sóng.

F.T
(Nguồn tham khảo: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blackpink-sap-tro-lai-voi-cung-mot-album-va-du-an-sieu-hoanh-trang-n-211005.html

Black Pink

Tin tức mới nhất