Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

NÓNG: Bố nhờ người quen trông giúp con gái 6 tuổi, không ngờ con bị xâm hại tình dục tập thể ở Nghệ An?

Cơ quan công an TP Vinh, Nghệ An đang vào cuộc điều tra vụ bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục tập thể.

Chiều nay (31/7), Trưởng công an TP Vinh - Thượng tá Nguyễn Đức Cường cho biết đơn vị nhận được đơn tố cáo của anh Nguyễn Thành Trung (trú phường Lê Mao, TP Vinh) về việc người con gái 6 tuổi bị một nhóm đối tượng xâm hại tình dục.

Theo đơn tố cáo, vào tối ngày 19/6/2019, anh Trung có việc bận phải ra ngoài nên gửi con gái là N.T (6 tuổi) cho người bạn là Trần Thị Thùy A. (21 tuổi, quê ở Hậu Giang), tạm trú ở Nghệ An nhờ trông giúp. Sau đó, người này đã tới nhà anh Trung đón bé T. rồi dẫn đến khách sạn M.T (TP Vinh, Nghệ An).

NÓNG: Bố nhờ người quen trông giúp con gái 6 tuổi, không ngờ con bị xâm hại tình dục tập thể ở Nghệ An?-1
Người phụ nữ tên Trần Thị Thùy A. mà anh Trung gửi con

Đến khoảng 23h ngày 19/6, khi đến khách sạn đón con thì anh Trung thấy con gái khóc lóc, mắt sưng. Hỏi người phụ nữ kia, cô ta giải thích do cháu đòi bố nên khóc.

Chiều hôm sau, khi đón con gái đi học về, anh Trung thấy bé kêu đau bụng. Hai ngày sau, anh Trung vẫn thấy con kêu đau bụng, đau cả bộ phận sinh dục và hậu môn.

Anh Trung gặng hỏi con thì bàng hoàng trước sự thật. "Hôm bố gửi con ở với dì A, dì A. cùng một chú và một cô nữa đã làm con đau. Dì A. giữ 2 chân con còn dì kia giữ 2 tay của con. Chú kia làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Con bé vừa đưa tay chỉ vào vùng bị đau vừa kể với tôi như vậy", anh Trung kể lại lời con nói.

NÓNG: Bố nhờ người quen trông giúp con gái 6 tuổi, không ngờ con bị xâm hại tình dục tập thể ở Nghệ An?-2
Anh Trung làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an

Ngay lập tức, anh kiểm tra bộ phận sinh dục của con phát hiện bị sưng và có dịch. Nghi con gái bị xâm hại tình dục, anh đưa bé đi khám và viết đơn tố cáo gửi Công an TP Vinh.

Anh Trung đưa con gái đến bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An thăm khám, bác sĩ khuyên anh nên đưa con ra bệnh viện Trung ương nội soi vì cháu bị mưng mủ, nhiễm trùng sâu trong hậu môn và bộ phận sinh dục. Hiện anh Trung đã đưa con gái vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM để điều trị.

NÓNG: Bố nhờ người quen trông giúp con gái 6 tuổi, không ngờ con bị xâm hại tình dục tập thể ở Nghệ An?-3NÓNG: Bố nhờ người quen trông giúp con gái 6 tuổi, không ngờ con bị xâm hại tình dục tập thể ở Nghệ An?-4

NÓNG: Bố nhờ người quen trông giúp con gái 6 tuổi, không ngờ con bị xâm hại tình dục tập thể ở Nghệ An?-5
Phiếu khám và đơn thuốc của con gái anh Trung tại bệnh viện

Sau khi nhận được đơn, Công an TP Vinh đã mời người phụ nữ tên Trần Thị Thùy A. lên làm việc nhưng người này phủ nhận lời tố cáo. Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ.

Chia sẻ trên một trang tin, Thượng tá Nguyễn Đức Cường cho biết: "Đây là một vụ việc phức tạp. Những thông tin phát tán trên mạng xã hội những ngày qua là chưa chính xác và không có căn cứ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ".

Được biết, anh Trung đã ly hôn vợ. Sau ly hôn, bé T. ở với bố. Đã có thời gian anh Trung và người phụ nữ tên A. kể trên có qua lại quan hệ tình cảm.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-nho-trong-giup-nghi-con-gai-bi-xam-hai-tinh-duc-tap-the-n-191622.html

xâm hại tình dục cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất