Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

NÓNG: Đang xét xử kẻ đóng 9 cái đinh vào đầu bé 3 tuổi

Sáng nay, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử kẻ đã bạo hành, đóng đinh vào đầu cháu bé 3 tuổi khiến nạn nhân tử vong.

Sáng nay 13/10, TAND Hà Nội xét xử sơ thẩm Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) về các tội Giết người và Cố ý gây thương tích. Trong 2 thẩm phán của phiên tòa, ông Nguyễn Hữu Chính là Chánh án TAND thành phố.

NÓNG: Đang xét xử kẻ đóng 9 cái đinh vào đầu bé 3 tuổi-1
9 chiếc đinh trong đầu bé A được BV phát hiện qua chụp X-Quang

Theo Zing cho biết, khoảng 8h15' Huyên được đưa tới tòa. Vừa rời xe đặc chủng, bị cáo nhanh chóng được 2 cảnh sát dẫn giải vào nơi xét xử.

Xuất hiện tại phiên tòa sang nay, gia đình bị hại gồm ông nội, và gia đình bé cũng có mặt. Họ đội khăn tang trên đầu, tay cầm di ảnh của bé N.A.  ngây thơ, trong sáng.

Chị Luyến (27 tuổi, mẹ của A.) - người tình của hung thủ cũng có mặt tại phiên tòa, nhưng chị ngồi một mình tại dãy ghế sát hàng rào ngăn cách với bị cáo.

Thấy tên này xuất hiện những người có mặt ở phòng xử, trong đó có nhiều người thân của bị hại, hướng ánh nhìn về phía hung thủ. Họ không nói gì, chỉ im lặng.

NÓNG: Đang xét xử kẻ đóng 9 cái đinh vào đầu bé 3 tuổi-2
Người thân mang di ảnh cháu bé đến tòa sáng nay 

Khi phiên tòa bắt đầu, chủ tọa Mai Văn Quang cho biết bị cáo Nguyễn Trung Huyên có một luật sư chỉ định tham gia bào chữa. Còn phía bị hại có 3 người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp. Điều tra viên của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội cũng được HĐXX triệu tập. Một số người làm chứng vắng mặt dù được triệu tập.

Theo đại diện VKSND Hà Nội, những người làm chứng này đã có lời khai trong quá trình điều tra, nên việc vắng mặt này không ảnh hưởng đến việc xét xử.

Ở phần thẩm tra lý lịch, Nguyễn Trung Huyên khai mình bị lãng tai, khó nghe tiếng, nên 2 cảnh sát phải đứng sát bị cáo để hỗ trợ HĐXX đọc to câu hỏi cho anh ta trả lời.

Tuy nhiên, khi đại diện VKS công bố cáo trạng với những tình tiết Huyên bị cáo buộc giết người và cố ý gây thương tích, Huyên ngồi giữa 2 cảnh sát, cúi đầu, hai bàn tay đan chéo vào nhau.

NÓNG: Đang xét xử kẻ đóng 9 cái đinh vào đầu bé 3 tuổi-3
Nguyễn Trung Huyên tại tòa sáng nay

Lúc 8h45, sau khi HĐXX kết thúc phần thủ tục, đại diện VKS bắt đầu công bố bản cáo trạng dài 18 trang.

Theo cáo trạng, năm 2012, chị Nguyễn Thị Luyến (sinh năm 1995, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) kết hôn với anh Đ.H.C (sinh năm 1984) và có 3 con chung, trong đó có cháu Đỗ N.A (sinh ngày 18/02/2018). Do mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống nên một thời gian sau, hai người ly hôn, anh C.  nuôi 2 cháu, còn chị Luyến nuôi cháu Đỗ N.A.

Sau khi ly hôn, chị Luyến làm việc tại xưởng mộc nhà anh Nguyễn Hữu Thắng (sinh năm 1973, ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Trong thời gian làm việc tại đây, chị Luyến có quan hệ quen biết và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Trung Huyên (là người đang làm việc tại xưởng mộc gần đó, N 1992, trú tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Từ tháng 9/2021 đến ngày 17/1/2022, chị Luyến đưa cháu N.A đến thuê phòng trọ ở cùng Huyên để chung sống như vợ chồng. Hàng ngày, Huyên và chị Luyến đi làm thuê tại xưởng gỗ và gửi cháu N.A tại một nhà gần đó để thuê trông giúp.

Quá trình chung sống cùng mẹ con chị Luyến, Huyên thấy cháu N.A không nghe lời nên đã nhiều lần hành hạ, đánh đập và giết cháu N.A để không phải nuôi dưỡng, không để cháu N.A làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Huyên và Luyến.

NÓNG: Đang xét xử kẻ đóng 9 cái đinh vào đầu bé 3 tuổi-4

 NÓNG: Đang xét xử kẻ đóng 9 cái đinh vào đầu bé 3 tuổi-5
Nhiều người căm phẫn trước hành động tàn ác của hung thủ

Đỉnh điểm là sáng 17/1/2022, Huyên đã dùng quả tạ bằng bê tông bọc nhựa đóng liên tiếp 10 chiếc đinh nhỏ dài khoảng 2,1cm vào xung quanh vùng đỉnh đầu của cháu N.A, làm cháu N.A bị thương nặng được đưa cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn - Hà Nội.

Đến 22h ngày 12/3/2022, cháu Đỗ N.A tử vong tại Bệnh viện do viêm não, thoái hóa não trên diện rộng (chết não), hậu quả của vùng đầu bị tác động bởi 10 dị vật bằng kim loại xuyên qua xương, xuyên qua màng cứng găm vào nhu mô não dẫn đến suy hô hấp, suy tuần hoàn cấp không hồi phục trên nạn nhân có viêm phổi, xẹp phổi, viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, viêm gan.

Sau đó, Nguyễn Trung Huyên bị Cơ quan công an bắt giữ để điều tra.

NÓNG: Đang xét xử kẻ đóng 9 cái đinh vào đầu bé 3 tuổi-6
Nguyễn Trung Huyên bị truy tố về các tội Giết người và Cố ý gây thương tích. Khung hình phạt tù ở mức từ 12 năm đến 20 năm, chung thân hoặc tử hình.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-dang-xet-xu-ke-dong-9-cai-dinh-vao-dau-be-3-tuoi-n-323856.html

bạo hành trẻ em Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu