NÓNG: Đạo diễn đình đám bị bắt vì quay phim khiêu dâm

Hiện tại, vụ việc đạo diễn bị bắt vì quay clip nóng, lừa đảo diễn viên đóng phim khiêu dâm đang được điều tra và làm rõ.

Trang Sohu chiều ngày 28/10 đưa tin, cảnh sát Thượng Hải vừa cho bắt giữ đạo diễn Thẩm X Huy vì nghi vấn quay phim khiêu dâm, phát tán trên MXH.

Điều đáng nói, lý do sa chân vào con đường này của đạo diễn Thẩm cùng đường dây nhiều ngôi sao trong làng giải trí cũng bị vướng vào bê bối đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

Theo trang ZheJiang News, công an Lệ Thuỷ (Chiết Giang) nhận được đơn trình báo của phụ huynh về việc cậu con trai 12 tuổi của mình đã trả số tiền lên đến hàng ngàn tệ (tương đương hàng chục triệu đồng) để xem phim khiêu dâm trên mạng.

Sau khi điều tra, cảnh sát tìm thấy ứng dụng xem phim nóng và phát hiện thêm ekip đứng đằng sau vụ việc đang hoạt động tại Thượng Hải. Lần theo dấu vết, cảnh sát đã bắt được nghi phạm là đạo diễn Thẩm.

NÓNG: Đạo diễn đình đám bị bắt vì quay phim khiêu dâm-1

Theo thông tin, Thẩm X Huy là 1 đạo diễn 38 tuổi, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải và có điều hành 1 công ty truyền thông. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, thu nhập của công ty giảm mạnh.

Nghe theo lời gợi ý của người bạn thân có tên Kim X Kiệt, cả 2 quyết định quay phim khiêu dâm để làm giàu.

Trong khoảng thời gian này, cả 2 đã tuyển dụng, chiêu mộ rất nhiều diễn viên, sau đó lừa bán clip nóng ra nước ngoài để thu lợi nhuận. Được biết, tổng số tiền mà Thẩm X Huy và Kim X Kiệt thu về đã lên tới con số 1 triệu tệ (hơn 3,5 tỷ đồng).

Vì clip được phát tán rộng rãi nên không ít diễn viên rơi vào cảnh ê chề, tủi hổ khi bị người thân, bạn bè xem được clip nóng. Thậm chí, đã có sao nữ bị bắt giữ, người này vẫn tin tưởng rằng sau khi phim của mình "lên sóng" tại nước ngoài thì tên tuổi sẽ phất lên như diều gặp gió.

NÓNG: Đạo diễn đình đám bị bắt vì quay phim khiêu dâm-2
(Ảnh minh hoạ)

Trang Sohu cho biết, tất cả các nghi phạm đã bị bắt giữ vào ngày 23/6. Vụ việc chấn động này nằm trong hoạt động "Thanh sạch Internet 2021" của Trung Quốc, hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-dao-dien-dinh-dam-bi-bat-vi-quay-phim-khieu-dam-kiem-tien-mua-dich-1-sao-nu-bi-tom-van-mong-clip-sex-cua-minh-hot-162212810200809484.htm

khiêu dâm đạo diễn diễn viên

Tin tức mới nhất