Nóng: Đi nhặt ve chai, mẹ Châu Việt Cường bị tàu hoả đâm tử vong

Trong khi Châu Việt Cường vẫn đang ngồi tù vì hành vi giết người thì trưa nay bà Huệ bị tàu hỏa cán tử vong.

Vào lúc 11h trưa ngày 28/7, tại xã Hà Hải, thị trấn Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến 1 người phụ nữ tử vong

Trả lời trên một trang tin, lãnh đạo UBND xã Hà Hải xác nhận, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Huệ (SN 1958) - mẹ Châu Việt Cường. Thời điểm này, bà Huệ đang đi nhặt ve chai cách nhà 8km.

Vị lãnh đạo này cho biết: "Bà gặp nạn tại đường sắt trên quốc lộ 1A đoạn đi qua thị trấn Hà Trung. Ngay sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã có mặt. Hiện thi thể của nạn nhân đã được người thân đưa về nhà để tổ chức tang lễ".

Nóng: Đi nhặt ve chai, mẹ Châu Việt Cường bị tàu hoả đâm tử vong-1
Mẹ Châu Việt Cường bị tàu hỏa cán tử vong trong lúc đi nhặt ve chai

Từ ngày Châu Việt Cường ngồi tù vì hành vi giết người, bà Huệ sống một mình trong căn nhà cấp 4 ở xã Hà Hải, thị trấn Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá. Trong nhà không có đồ đạc gì giá trị.

Hàng ngày, bà Huệ đi bán rau ngoài chợ, thi thoảng nhặt thêm ve chai để kiểm sống. Châu Việt Cường làm ca sĩ hội chợ, ít khi về nhà. 

Nóng: Đi nhặt ve chai, mẹ Châu Việt Cường bị tàu hoả đâm tử vong-2
Bà Huệ đến dự phiên tòa xét xử Châu Việt Cường hồi tháng 3/2019

Được biết, trước đây Cường từng là người con rất hiếu thảo, hàng tháng vẫn gửi tiền về cho mẹ. Năm 2015, bà Huệ phá căn nhà tranh đắp đất để xây nhà cấp 4 dựa trên số tiền bà tiết kiệm lâu nay cộng với ít tiền Cường gửi về trong thời gian đi hát.

Nóng: Đi nhặt ve chai, mẹ Châu Việt Cường bị tàu hoả đâm tử vong-3
Châu Việt Cường

chiều 6/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người", thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Việt Cường (nghệ danh Châu Việt Cường, SN 1978, quê Hà Trung, Thanh Hóa) để phục vụ công tác điều tra.

Theo cáo trạng, vào khoảng 3h30 ngày 4/3, sau khi đi hát, Châu Việt Cường và ca sĩ Nam Khang (quê Thừa Thiên - Huế) đã rủ chị H. (SN 1998, quê ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên P.A. (chưa xác định được nhân thân) đến nhà anh T., ở phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội).

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị "ma nhập" nên đã chạy xuống nhà mua tỏi rồi nhét vào miệng chị H. Hành động "trừ ma" của Châu Việt Cường đã khiến cho nạn nhân tắc thở, tử vong. 

Ngày 7/3/2019, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Châu Việt Cường 13 năm tù vì hành vi giết người tại khoản 2 điều 123 BLHS.
 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-nhat-ve-chai-me-chau-viet-cuong-bi-tau-hoa-dam-tu-vong-n-191296.html

Châu Việt Cường tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao