Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

NÓNG: Hình ảnh mới nhất của bà Phương Hằng tại đồn công an

Những bức hình mới nhất của bà Phương Hằng tại đồn công an khác xa với hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện trên livestream thường ngày.

Vào chiều ngày 24/3 dư luận xôn xao trước thông tin Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam). 

NÓNG: Hình ảnh mới nhất của bà Phương Hằng tại đồn công an-1
Bà Phương Hằng tại đồn công an

Điều khiến cộng đồng mạng quan tâm là lý do vì sao bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt.

Theo quyết định của Công an TP.HCM, bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331, Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Quyết định này cũng đã được VKSND cùng cấp đã phê chuẩn.

NÓNG: Hình ảnh mới nhất của bà Phương Hằng tại đồn công an-2

NÓNG: Hình ảnh mới nhất của bà Phương Hằng tại đồn công an-3

NÓNG: Hình ảnh mới nhất của bà Phương Hằng tại đồn công an-4
Hình ảnh bà Phương Hằng khi bị bắt và lúc livestream khác xa nhau

Trước đó, Công an TP.HCM đã có quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng để phục vụ công tác điều tra, xác minh liên quan đến đơn thư tố cáo của người dân. Theo quyết định này, bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 16/2 đến 29/4/2022.

Từ năm 2021 đến nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang thụ lý đơn thư của nhiều cá nhân tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng gồm: ông Nguyễn Đức Hiển, bà Đặng Thị Hàn Ni, bà Đinh Thị Lan, ca sĩ Vy Oanh, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh…

Các cá nhân tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng vì bà này liên tục livestream và có các hành vi "làm nhục người khác", "vu khống" và "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

NÓNG: Hình ảnh mới nhất của bà Phương Hằng tại đồn công an-5
Lực lượng chức năng đang có mặt tại nhà bà Phương Hằng

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-hinh-anh-moi-nhat-cua-ba-phuong-hang-tai-don-cong-an-n-300635.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết