Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

'Nóng mắt' nhìn người phụ nữ cầm túi nilon vơ vét hết quà từ thiện Covid-19, rồi lén lút bỏ đi

Người phụ nữ cầm chiếc túi nilon cỡ lớn, đến bàn đặt quà từ thiện không ai trông coi. Người này vơ vét hết vào túi rồi vội vã bỏ đi khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ cầm túi nilon đến điểm từ thiện vơ vét hết những phần quà từ thiện dành cho những người khó khăn trong đợt dịch Covid-19 này.

Người đăng tải clip cho biết, vụ việ xảy ra trên phố Vương Thừa Vũ (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào ngày 12/4 vừa qua. 

Theo nội dung đoạn clip, chủ nhà không mở cửa hàng nên để đồ từ thiện trên bàn cho người cần tự đến lấy. Tuy nhiên, khi xem lại camera, phát hiện một người đàn ông không đeo khẩu trang thản nhiên đến lấy 3,4 phần quà từ thiện đem đi.

Một người phụ nữ khác đến sau, cầm túi nilon một túi nilon to vơ vét hết phần quà từ thiện còn lại trên bàn. Xong việc, người này vội vã rời đi, trên chiếc bàn không còn bất cứ một túi quà nào.

Nóng mắt nhìn người phụ nữ cầm túi nilon vơ vét hết quà từ thiện Covid-19, rồi lén lút bỏ đi-1

Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Hầu hết mọi người đều lên ánh hành động ích kỷ, thiếu ý thức của người phụ nữ trên. Chỉ vì lòng tham của những người như vậy đã khiến cho những ai thực sự khó khăn lại không được giúp đỡ.

MT
Theo Vietnamnet


COVID-19 Từ Thiện

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất